THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU

ADSMO giúp doanh nghiệp tạo dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng và thu hút.

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Mô tảGói bạcGói vàngGói kim cương
Thiết kế logo2 phương án thiết kế3 phương án thiết kế4 phương án thiết kế
Dịch vụ bảo hộ thương hiệuKhôngKhôngCó
Bộ Guidelines quy chuẩnGồm 5 mụcGồm 6 mụcGồm 11 mục
Hỗ trợ thiết kế ấn phẩm nhận diệnCóCóCó
Name cardCóCóCó
Tiêu đề thưCóCóCó
Phong bì thư A4, A5, A6KhôngCóCó
Hóa đơn bán hàngKhôngCóCó
Phiếu thu, phiếu chiKhôngCóCó
Thẻ nhân viênKhôngCóCó
Kẹp file tài liệuKhôngCóCó
Chân chữ ký EmailKhôngCóCó
Túi giấy quy chuẩn thương hiệuKhôngKhôngCó
Đồng phục nhân viênKhôngKhôngCó
Biển hiệu công tyKhôngKhôngCó
Thiệp chúc mừngKhôngKhôngCó
Bìa đĩa & Đĩa CDKhôngKhôngCó
Slideshow templatesKhôngKhôngCó
Tờ rơiKhôngKhôngCó
StandeeKhôngKhôngCó
Banner tĩnhKhôngKhôngCó
Đăng ký ngayLiên hệ

TẠI SAO CHỌN ADSMO THIẾT KẾ
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA THƯƠNG HIỆU

Các chuyên gia thương hiệu, marketing sẽ trực tiếp làm việc với khách hàng. Cung cấp các giải pháp, tư vấn xây dựng thương hiệu thích hợp với doanh nghiệp

DÁM ĐỘT PHÁ TRONG Ý TƯỞNG

Chúng tôi Dám nghĩ – Dám làm, xây dựng các ý tưởng, giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bứt phá trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

ADSMO giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược phù hợp, tạo nên sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, khai thác cơ hội để khách hàng sẵn sàng trả thêm cho thương hiệu

MANG TÍNH ĐỘC QUYỀN

Đảm bảo yêu cầu bản quyền, bảo vệ thương hiệu theo đúng quy định của pháp luật, không sử dụng hoặc trùng lặp với các công ty khác

THIẾT KẾ ĐẠT CHUẨN

ADSMO tư vấn, xây dựng thương hiệu đạt chuẩn về màu sắc, hình ảnh, bố cục, nội dung, yếu tố thẩm mỹ giúp truyền đạt đươc thông điệp đến với khách hàng

THỜI GIAN HOÀN THIỆN

Cam kết thời gian thực hiện nhanh chóng, đúng tiến độ đã đặt ra

CÁCH ADSMO THIẾT KẾ
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công mất bao lâu?

Trung bình để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thành công, gây dựng niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp doanh nghiệp mất khoảng từ 2 – 7 năm. Thời gian này không quá ngắn cũng không quá dài. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực của doanh nghiệp cần đưa ra các chiến lược kinh doanh, chiến dịch marketing, quảng cáo hiệu quả cho việc xây dựng thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp bao gồm:

  • Thiết kế bao bì sản phẩm: Thương hiệu của doanh nghiệp được thể hiện qua các hình ảnh, câu chữ, màu sắc trên các bao bì sản phẩm, tem nhãn mác của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng.
  • Nhận diện thương hiệu văn phòng: Tên thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế slogan, những giấy tờ liên quan đến văn phòng. Đó là tiêu đề thư ngỏ, hóa đơn, việc chọn giấy viết thư, thẻ nhân viên, đồng phục nhân viên và thiết kế phong bì thư của công ty
  • Nhận diện thương hiệu marketing: Catalogue, Brochure, website, video, tờ rơi/tờ gấp, hồ sơ năng lực là trọn bộ cho việc nhận diện một thương hiệu marketing.
  • Nhận diện thương hiệu sản phẩm ngoài trời: Banner quảng cáo, băng rôn khẩu hiệu, standee, biển hiệu đại lý, biển hiệu trước văn phòng, biểu tượng công ty…

Tôi có nên đăng ký bảo hộ nhận diện thương hiệu không?

Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu không có quy định bắt buộc. Doanh nghiệp nên đăng ký bảo hộ thương hiệu để có thể sử dụng độc quyền thương hiệu, tránh bị các đối thủ xâm phạm đến tài sản trí tuệ. Đồng thời việc đăng ký cũng giúp doanh nghiệp củng cố thêm vị trí thương hiệu trên thị trường cạnh tranh.

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu vững mạnh?

Thương hiệu là tài sản vô giá đối với mỗi doanh nghiệp. Để xây dựng thương hiệu vững mạnh, doanh nghiệp cần:

  • Xây dựng bằng chữ TÍN: Chữ tín giúp tạo nên lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm, lần trải nghiệm thực tế, mối quan hệ lâu dài với công ty…
  • Thương hiệu vững mạnh nhờ SỰ KHÁC BIỆT: Xây dựng thương hiệu cần tạo ra sự khác biệt mới có thể thành công, đứng vững trong thị trường riêng. Tuy nhiên, những đặc trưng riêng phải mang tính thiết thực.

Một số cách giúp thương hiệu luôn vững mạnh là xác định rõ cốt lõi thương hiệu, tạo nên cảm xúc cho thương hiệu, luôn tạo mới mẻ cho thương hiệu.

Ai sẽ làm việc với chúng tôi?

Đội ngũ các chuyên gia sẽ trực tiếp làm việc với quý khách hàng:

  • Quản lý dự án – Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số và một điểm liên lạc thuận tiện, người sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ dự án của bạn
  • Chiến lược web – Chuyên gia tiếp thị trực tuyến, người sẽ chọn chiến lược tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn để thành công trực tuyến
  • Chuyên gia SEO – Kết hợp một kế hoạch SEO mạnh mẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn
  • Người viết nội dung – Viết nội dung dành riêng cho doanh nghiệp của bạn
  • Web Designer – thiết kế các trang web bắt mắt
  • Thiết kế đồ họa – thiết kế đồ họa trang web cho dự án của bạn
  • Nhà phát triển web – Thực hiện tối ưu hóa kỹ thuật và đảm bảo mã hóa được thực hiện tốt
  • Chuyên gia QA – thực hiện kiểm soát chất lượng và tiến hành kiểm tra chức năng
  • Quản trị viên máy chủ – Tư vấn về lưu trữ web và tối ưu hóa phía máy chủ, lưu trữ web (nếu cần)