EMAIL DOANH NGHIỆP THEO TÊN MIỀN

 Quảng bá thương hiệu trên nền tảng số
 Email theo tên miền riêng
 An toàn bảo mật dữ liệt vượt trội
Chi phí đầu tư thấp, thu lợi cao

EMAIL DOANH NGHIỆP - NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP TRÊN INTERNET

Email doanh nghiệp được triển khai tại nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thế giới và Việt Nam. Sử dụng tên miền doanh nghiệp trong địa chỉ email giúp người nhận biết chính xác họ đang nói chuyện với ai. Từ đó xây dựng lòng tin, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp ngày từ lần đầu gửi thư. Thay vì sử dụng email miễn phí abc@gmail.com, abc@outlook.com… 

Email theo tên miền doanh nghiệp @tendoanhnghiep.com cho hoạt động kinh doanh sẽ tạo cơ hội thúc đẩy thương hiệu, xây dựng hình ảnh, sự tin tưởng của khách hàng, đối tác với công ty.

Email thương hiệu - Khoản đầu tư nhỏ, thu lợi lớn

GIÁ TRỊ EMAIL THƯƠNG HIỆU MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Sử dụng email theo tên miền là cách doanh nghiệp đang tự quảng bá thương hiệu . Đây là chiến lược marketing trực tuyến có hiệu quả cao về mặt truyền thông. Khi cá nhân, doanh nghiệp gửi thư đến khách hàng, tên miền trên địa chỉ mail sẽ giúp người nhận dễ dàng truy cập website.

Email có tên miền doanh nghiệp vô hình chung sẽ đọng lại trong tâm trí người nhận, thể hiện sự chuyên nghiệp, chứng thực thông tin email và doanh nghiệp. Khách hàng khi nhận được email tên miền sẽ cảm thấy an toàn về mức độ tin cậy, gián tiếp khẳng định công ty vẫn đang hoạt động hợp pháp.

Bảo mật và sau lưu dữ liệu trên email thương hiệu thường xuyên trên các máy chủ riêng biệt an toan toàn. Vì vậy, người dùng có thể an tâm về tính bảo mật của thông tin trên email, tránh bị tin tặc, hacker tấn công lấy cắp dữ liệu.

Email doanh nghiệp được sử dụng để thực hiện chiến dịch email marketing sẽ đóng góp lớn vào mặt nhận diện thương hiệu, nâng cao hiệu quả chiến dịch. Thiết kế email marketing đẹp mắt, nội dung lôi cuốn kết hợp email tên miền chắc chắn sẽ thu lại hiệu quả cao.

Tạo email doanh nghiệp không đòi hỏi quá nhiều chi phí. Chỉ với chí phí thấp theo số người dùng, click chuột đơn giản người dùng có thể sở hữu 1 email tên miền thương hiệu chuyên nghiệp. Thương hiệu sẽ tối ưu chi phí khi sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp chi phí tại ADSMO.

GIẢI PHÁP EMAIL THEO TÊN MIỀN ADSMO

Email doanh nghiệp là giải pháp marketing cho thương hiệu được ADMSO triển khai và phát triển. Email được cấu hình theo tên miền thương hiệu, được xây dựng trên IP riêng,không chia sẻ tài nguyên với người dùng khác, tối ưu cho tính năng gửi và nhận thư.

Tối ưu chi phí

Chi phí sở hữu một email tên miền là khá thấp. Bất cứ người dùng nào hay các doanh nghiệp, tập đoàn cũng có thể đăng ký sử dụng email theo tên miền cho riêng mình.

An toàn bảo mật

Email thương hiệu theo tên miền của ADSMO được kết nối bằng SSL/TLS giúp nâng cao bảo mật dữ liệu, không bị rò rỉ thông tin. Email được mã hóa trong quá trình truyền tải thông tin.

Tính năng linh hoạt

Email tên miền ADSMO được tích hợp nhiều tính năng như lên lịch họp, chát nhóm, lưu trữ dữ liệu, bảng tính… hỗ trợ người dùng trong công việc.

Hỗ trợ, bảo hành chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của ADSMO có chuyên môn, kinh nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/7/365, giải quyết khó khăn để khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Lọc bỏ thư rác

TÍnh năng lọc bỏ thư rác/spam ưu việt giúp người dùng không mất thời gian đọc và xóa bỏ những email không cần thiết.

Hoạt động xuyên suốt

Server email thương hiệu được đặt các máy chủ định tuyến và dự phòng trong trường hợp email không đến được người nhận, nhằm đảm bảo email được hoạt động ổn định, liên tục.

BẢNG GIÁ EMAIL DOANH NGHIỆP

Mô tảCơ bảnNâng caoTùy chỉnh
Chi phí22,000 VNĐ/ user/ tháng52,000 VNĐ/ user/ thángLiên hệ
Dung lượng2G5G20G
Chống spam/ virusCóCóCó
SPF/ DKIMCóCóCó
Catch-AllKhôngKhôngCó
Hỗ trợ 24/7CóCóCó
Mã hóa SSLCóCóCó
Ngôn ngữ Tiếng Việt cho webmailCóCóCó
Tạo quy tắc để tự động chuyển hướng emailCóCóCó
Webmail thương hiệu (Loại bỏ logo ADSMO)KhôngCóCó
Server riêng biệtKhôngKhôngCó
Tùy biến tính năng theo yêu cầuKhôngKhôngCó
Mua góiLiên hệLiên hệLiên hệ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Email tên miền hay Email doanh nghiệp được xây dựng theo tên miền của doanh nghiệp, có hậu tố sau @tên miền của doanh nghiệp. Email doanh nghiệp sẽ được đảm bảo an toàn dữ liệu, phục hồi dữ liệu cao, tốc độ nhanh, ổn định. Còn email thương sẽ có tính cá nhân, theo tên miền của nhà cung cấp như @gmail.com, @yahoo.com.

Email doanh nghiệp của ADSMO có thể sử dụng trên giao diện webmail, webmobile cũng như cài đặt đồng bộ ở các hệ điều hành thông dụng như Windows, IOS, Android, MacOS…

Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Email doanh nghiệp để gửi Email marketing cho khách hàng, đối tác. Tùy vào từng gói email mà người dùng có thể gửi số lượng mail nhất định. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần thực hiện quy định của tổ chức chống spam để đảm bảo tên miền, từ khóa không bị vào blacklist.

Bạn hoàn toàn có thể mua thêm các user mới hoặc nâng cấp lên các gói dịch vụ cao hơn để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Quá trình nâng cấp sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của email.

Bạn không cần lo lắng vấn đề kỹ thuật, đội ngũ nhân viên của ADSMO sẽ hỗ trợ bạn 100%, sao lưu dữ liệu, thông tin trên email, chuyển giao sang hệ thống mới.

Email doanh nghiệp - Khởi tạo đơn giản, nâng cấp nhanh chóng

ADSMO Giải pháp Digital Marketing
tổng thể
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO
Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo