QUẢN TRỊ WEBSITE VƯỢT TRỘI TĂNG TRƯỞNG TRUY CẬP TỪ GOOGLE

Sau khi một trang web được tạo ra, hầu hết khách hàng tin rằng công việc đã được thực hiện. Trong khi ngồi và chờ đợi kết quả hiển thị, nhận ra rằng công việc thực sự chỉ mới bắt đầu. Bạn phải duy trì trang web của mình để tạo ra luồng khách truy cập liên tục thích nội dung của bạn.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN
QUẢN TRỊ WEBSITE?

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng mình sở hữu một website cho mục đích gì chưa? Câu trả lời đơn giản nhất có thể là “Vì bạn muốn có để giới thiệu doanh nghiệp của bạn!” Giá trị của website chuyên nghiệp không chỉ dừng ở câu trả lời trên, mà hơn thế nữa website được coi là kênh marketing hữu hiệu, một showroom trực tuyến và trên hết website là yếu tố nhân diện thương hiệu của bạn. Cho nên, kể cả với câu trả lời trên bạn cũng nên quản trị, cập nhật và nâng cấp website của mình liên tục. Bạn nên nhớ rằng, cũng như bất kỳ sinh vật nào, các trang web cũng vậy, sẽ chết mà không được chăm sóc liên tục. 

Để có được kết quả tốt nhất, Bạn phải thường xuyên cập nhật nội dung mới, có thể là ấn phẩm văn bản, hình ảnh, video tài liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác. Nếu bạn muốn quản trị trang web của mình đúng cách, yêu cầu đối với chuyên viên quản trị web không hề đơn giản. Bạn không chỉ cần am hiểu chuyên về lập trình, code web mà còn phải hiểu biết nhất định về Content Marketing, design và nguyên tắc SEO. Ngoài ra, người làm quản trị còn phải kết hợp với nhiều phòng ban khác để đưa ra những nội dung chính xác, phù hợp với xu hướng phát triển doanh nghiệp và hành vi khách hàng.

TẠI SAO GIAO VIỆC QUẢN TRỊ WEBSITE CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI ĐÁNH GIÁ?

Tiết kiệm thời gian của bạn

Không cần dành thời gian cho các công việc quản trị - thay vào đó hãy sử dụng thời gian của bạn hiệu quả hơn bằng cách tập trung vào trách nhiệm trực tiếp của bạn.

Không biết làm thế nào để quản lý

Chúng tôi quan trị tất cả các hệ thống quản lý nội dung, kể cả những hệ thống phức tạp nhất. Chúng tôi cũng chăm sóc các trang web không có bất kỳ hệ thống quản lý nội dung nào.

Không cần thuê nhân viên

Tiết kiệm thu nhập của bạn - chúng tôi cung cấp các kế hoạch quản trị trang web dài hạn và ngắn hạn, do đó không cần phải thuê nhân viên của riêng bạn để bảo trì trang web của bạn.

Quản trị web là quá trình hoạch định, triển khai, kiểm soát, đánh giá và tối ưu website nhằm giúp trang web vận hành hiệu quả nhất. Cụ thể hơn, quản trị website là việc lên kế hạch phát triển nội dung, cung cấp các nội dung chất lượng (hình ảnh, ngôn từ, text), tối ưu hình ảnh, tăng tương tác và trải nghiệm người dùng tốt nhất, bảo trì website, và cài đặt tính năng cần thiết.

Doanh nghiệp muốn xây dựng trang web trở thành công cụ hữu hiệu cho chiến dịch Marketing, thu hút khách hàng, và tăng doanh thu, đừng ngần ngại liên hệ với ADSMO. Chúng tôi sẽ thay bạn tối ưu trang web, mang đến dịch vụ quản trị website với chi phí phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp chất lượng nhất.

Hãy để Adsmo nâng cao giá trị Website của bạn

QUẢN TRỊ WEBSITE LÀ GÌ?

Quản trị trang web như thế nào? Những đầu mục mà một quản trị viên sẽ phải tiếp nhận khi quản lý website của công ty là gì? Dưới đây là những công việc quản trị viên cần phải làm khi quản lý trang web:
Quản trị nội dung website

Quản trị nội dung website

Công việc đầu tiên của admin website là cập nhật, xây dựng nội dung, xử lý hình ảnh trên website. Đăng tải thông tin, sản phẩm mới của doanh nghiệp trên trang web. Các nội dung trên website nên có tính sáng tạo, đổi mới, không sao chép, copy.

Adsmo sao lưu và backup dữ liệu

Sao lưu/Backup dữ liệu

Với các trang web tin tức, bán hàng, thương mại điện tử có nguồn dữ liệu lớn luôn cần được sao lưu. Việc này giúp website không bị mất dữ liệu khi server hosting gặp vấn đề nghiêm trọng.

Quản trị tối ưu

Tối ưu Website

Trách nhiệm của quản trị web là tối ưu hình ảnh, tối ưu Onpage website kết hợp cùng SEOer đưa trang web lên top công cụ tìm kiếm Google, Bing, Cốc Cốc…

Check lỗi, fix lỗi của website

Check lỗi, fix lỗi website

Khi website hoạt động sẽ không tránh khỏi các rủi ro như virus xâm nhập, hacker tấn công, broken link (đường link bị lỗi, bị hỏng), hình ảnh, nội dung không hiển thị…Khi đó, các quản trị viên cần kết hợp với lập trình viên, đội ngũ bảo mật để nhanh chóng xử lý bảo vệ website an toàn. Tránh để thời gian lỗi trang quá lâu làm giảm lượng người dùng tương tác trang web, mất độ uy tín cho website.

Hoạt động quảng bá Website

Hoạt động quảng bá website

Việc website hoạt động ổn định nhưng không được nhiều người tìm kiếm cũng trở nên vô nghĩa. Song hành với việc SEO, doanh nghiệp cần quản trị web và fanpage, giới thiệu website trên các kênh social media như Facebook, forum, Twitter, Instagram, Youtube, Pinterest… Hoặc sử dụng Email Marketing cũng là giải pháp quảng bá website được nhiều đơn vị sử dụng.

Kinh doanh truyền thống đã không thể đáp ứng sức cạnh tranh mạnh mẽ trong nền kinh tế số. Thay vào đó là những trang web giới thiệu doanh nghiệp, web bán hàng , thương mại điện tử chuyên nghiệp ra đời đã tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp. Vì vậy, nếu website hoạt động trì trệ, không hiệu quả đồng nghĩa doanh nghiệp đang tự tước đi tương lai phát triển của mình. Hãy cùng ADSMO xây dựng website vững mạnh, hiệu quả, chuyên nghiệp với giải pháp quản trị web toàn diện, vượt trội và chiếm lĩnh thị trường, bạn click vào nút “báo giá dịch vụ quản trị website” để tham khảo giá dịch vụ quản trị website của ADSMO.

CÁC CÔNG CỤ QUẢN TRỊ WEBSITE TỐT NHẤT

Quản lý web hiệu quả tốt cần đến sự hỗ trợ đắc lực của các công cụ quản trị website. Với đội ngũ chuyên gia quản trị website, SEOer giàu kinh nghiệm, ADSMO xin tổng hợp 10 công cụ quản trị trang web nhanh và hiệu quả nhất.

Là công cụ phân tích website miễn phí được cung cấp bởi Google nhằm hỗ trợ nhà quản trị web có cái nhìn chuyên sâu về hiệu suất của website. Google Analytics giúp thông kê lượt truy cập website, người dùng truy cập trên nền tảng, trình duyệt, kênh truyền thông nào cùng với các tính chức năng cao cấp khác.

Tên mới Google Search Console, là công cụ đa năng miễn phí được nhà sáng lập Google cung cấp cho việc quản trị website thêm hiệu quả. Công cụ sẽ hỗ trợ trong việc tìm kiếm từ khóa, quản lý các đường link đến web, thông báo đến web khi gặp lỗi phần mềm độc hại.

Là công cụ phân tích, đo lường lượng like, share… Giúp quản trị viên có cái nhìn tổng quát về độ mạnh yếu của website, khả năng SEO để nâng cao thứ hạng trên các trang tìm kiếm.

Công cụ kiểm tra cấu trúc bên trong website để xây dựng khung cấu trúc tốt cho việc SEO.

bao gồm 2 công cụ là Search Engine Ranking và Link Popurlarity Tool. Trong đó, Search Engine Ranking có chức năng hiển thị website của bạn xuất hiện trong bộ máy tìm kiếm nào với từ khóa cụ thể. Đối với công cụ Link Popurlarity Tool giúp check backlink, trang liên kết tới website của bạn để định hướng phát triển SEO phù hợp. Ngoài ra công cụ còn hỗ trợ đo mật độ từ khóa trong văn bản, tạo title, thẻ mô tả.

Là công cụ mô phỏng bọ Spider nhìn thấy khi quét trang web. Nhằm giúp website của bạn tối ưu khả năng truy cập của bọ, tăng tính khả dụng của website, từ đó đảm bảo thứ hạng tốt trên trang tìm kiếm.

Cho phép đo tốc độ load trang web của bạn. Công cụ đưa ra các tiêu chí để giúp trang web nhanh hơn. Không một người dùng nào thích một trang web có tốc độ load chậm. Đặc biệt, bạn có thể cùng lúc check được thời gian load của nhiều trang website khác nhau. Để tăng tốc độ tải trang nên giảm dung lượng ảnh, xóa bỏ những đoạn code thừa…

 Link die, URL lỗi là rào cản lớn ngăn người dùng truy cập website và tác động tiêu cực đến thứ hạng xếp trên công cụ tìm kiếm. Nhưng bạn không thể check thủ công bằng tay các URL trên web. Chính vì vậy, công cụ Dead Links Checker giúp bạn tự động URL lỗi hỏng.

 Là công cụ kiểm tra thứ hạng và vị trí website trên Google miễn phí. Công cụ hữu ích trong việc tối ưu website như phân tích thông tin web server, tài nguyên trên trang, tiêu đề, Heading, Domain, DNS.

Công cụ giúp quản trị web quản lý được số lượng người ghé thăm, hệ thống quảng cáo tùy chọn thông qua feed của bạn. Công cụ thường được sử dụng trong blog.

HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ WEBSITE CHO NGƯỜI MỚI

Quản trị web là công việc cần thiết trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Thực hiện tốt việc quản lý website sẽ giúp công ty mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới trên thị trường trực tuyến. Để hỗ trợ khách hàng thực hiện tốt nhất khi quản trị web, ADSMO xin chia sẻ cách quản trị trang web wordpress cho người mới thực hiện.

Quản trị giao diện website

Giao diện website đóng vai trò là showroom, bộ mặt thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Dù được thiết kế sẵn nhưng giao diện website cần được thay đổi theo xu hướng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và nhu cầu người dùng theo từng thời điểm. Quản trị viên nên thường xuyên đăng nhập vào trang quản trị để chỉnh sửa, thêm mới giao diện.

Quản trị và cập nhật nội dung

Quản trị nội dung website là công việc lập kế hoạch phát triển nội dung nhằm thu hút khách hàng từ các kênh quảng cáo trả phí và SEO. “Content is King” là yếu tố căn bản trong quản trị website, nội dung cần đa dạng, phong phú, độc đáo, phù hợp thị hiếu của khách hàng.

Quản trị dữ liệu hosting

Đảm bảo hosting ổn định, thông suốt và liên tục là công việc quan trọng khi quản lý website. Nếu bạn không am hiểu về kỹ thuật, cách tốt nhất hãy liên hệ công ty quản trị web uy tín thực hiện.

Quản lý tài khoản, phân quyền sử dụng

Việc quản lý các tài khoản, user người dùng trong website sẽ giúp bạn chia sẻ được gánh năng công việc quản trị web của mình. Đồng thời, việc quản lý các hệ quản trị website tốt sẽ giúp hoạt động quản trị trở nên rõ ràng, khoa học hơn. Thông thường, một trang web có nhiều tài khoản được phân cấp, cụ thể:

Administrator (quản trị cấp cao)

User có quyền quản lý cao nhất trong website. Admin có quyền đăng, chỉnh sửa, xóa bài viết, up hình ảnh, code giao diện, xóa dữ liệu website.

Editor (Biên tập viên)

Quyền hạn của nhóm user là đăng, sửa, xóa bài viết và các chuyên mục, không có quyền can thiệp vào hệ thống code, phân quyền, menu, quản lý thư viện hình ảnh…

Author (Tác giả)

Nhóm này có quyền đăng bài, sửa, xóa bài viết của họ lên web.

Contributor (Cộng tác viên)

User có quyền chỉnh sửa, xóa bài viết của chính họ nhưng không có quyền đăng bài viết lên website.

Subscriber (Thành viên đăng ký)

Đây là nhóm User chỉ được phép đọc bài viết, quản lý thông tin cá nhân mà không có quyền hạn trong việc quản trị dữ liệu, thông tin website.

Quản lý tài khoản và phân quyền sử dụng
Bạn cần hiểu rõ hơn về cách quản trị Website?
Hãy gửi yêu cầu, chuyên gia quản trị Website của Adsmo sẽ hướng dẫn bạn.

BẠN CÓ YÊU CẦU ĐẶC BIỆT VỀ QUẢN TRỊ WEBSITE? BẠN CẦN MÔT GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN, TỐI ƯU VÀ PHÙ HỢP HƠN?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp dịch vụ về website toàn diện, tối ưu, và hiệu quả hơn? Ngoài dịch vụ quản trị website, Adsmo còn cung cấp các dịch vụ website khác:

    • Thiết kế website chuẩn SEO, nếu bạn chưa sở hữu một website, Adsmo sẽ thiết kế và phát triển cho bạn website chuẩn SEO.
    • Chuyển đổi website chuẩn SEO, nếu bạn sở hữu một website giao diện cũ, không bảo mật và không được thiết kế chuẩn SEO, Adsmo sẽ chuyển đổi website và nâng cấp thành website chuẩn SEO cho bạn.
    • Dịch vụ SEO TOP 10, bạn đã sở hưu website nhưng sản phẩm dịch vụ của bạn không hiện trong Top 10 tìm kiếm Google, Adsmo sẽ thực hiện điều đó cho bạn.
    • Quảng Cáo Google Ads, bạn có website nhưng bạn cần quảng bá website, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoặc xây dựng chiến lược Digital Marketing tổng thể, Adsmo luôn săn sàng cung cấp giải pháp tối ưu, phù hợp và toàn diện cho bạn
Đừng ngần ngại, hãy kết nối với chúng tôi để trao đổi yêu cầu của bạn.
ADSMO Giải pháp Digital Marketing
tổng thể
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO