QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
CHỌN LỰA ĐÚNG ĐẮN NỀN TẢNG – HIỆU QUẢ VỮNG BỀN.

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Tối ưu chi phí – tối đa doanh thu – Hiệu quả lâu dài

Minh bạch chỉ số – Chiến lược chia để trị

Duy trì nhận diện – phát triển thương hiệu bền vững

Dịch vụ quảng cáo Google Ads của ADSMO tối ưu từng đồng chi phí, mang lại lợi nhuận trên từng xu quảng cáo mà doanh nghiệp bỏ ra.

TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO

QUẢNG CÁO GOOGLE LÀ GÌ?

Quảng cáo Google là gì?

GOOGLE LÀ GÌ?

Cái gì không biết thì tra Google” một câu nói tưởng chừng đơn giản đã khẳng định vị thế của công cụ tìm kiếm Google không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Vậy Google tìm kiếm là gì?

Theo định nghĩa của Wikipedia thì: Google Tìm kiếm (tiếng Anh: Google Search) là dịch vụ cung cấp chính và quan trọng nhất của công ty Google. Dịch vụ này cho phép người truy cập tìm kiếm thông tin về (ai đó hoặc một cái gì đó) trên Internet bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm Google, bao gồm các trang Web, hình ảnh & nhiều thông tin khác.

Tóm gọn lại, Google là trang web cho phép người dùng truy vấn bằng các từ khóa. Các Search Engine (bộ máy tìm kiếm thông tin) sẽ kiểm tra các bộ lập chỉ mục (index) của nó và cung cấp danh sách các trang web phù hợp nhất, thường có kết quả trùng khớp với các cụm từ ngắn hoặc một phần của đoạn văn bản mà người dùng cung cấp.

Trên thế giới hiện đang có khoảng hơn 260 công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là Google, Bing và Yahoo, đặc biệt tại thị trường Việt Nam, Google là thống lĩnh đến 90% phần thị trường, khoảng 74% người dùng Internet ở Việt Nam thực hiện truy vấn thông tin hàng ngày với Google… Chính nhờ tính vượt trội của hệ thống tìm kiếm mà quảng cáo trên Google có sức hút lớn đối với các đơn vị kinh doanh đang cần một cây cầu nối giữa thông tin doanh nghiệp, sản phẩm đến được với khách hàng nhanh chóng nhất.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE

Quảng cáo Google hay Google Ads (Tên cũ: Google Adword) là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và hệ thống các website liên kết. Bất kể bạn đang kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ gì, Google đều cung cấp giải pháp thông qua những phương thức phù hơp để mang tới cho bạn hiệu quả tối ưu.

Các hình thức quảng cáo chính trên Google:

  • Quảng cáo trên Google tìm kiếm (Google Search): Là một hình thức quảng cáo dựa trên từ khóa người dùng cung cấp phổ biến của Google. Hình thức quảng cáo từ khóa này giúp phân phối được thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp ở vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm đến với người dùng internet. Đơn vị quảng cáo từ khóa trên Google sẽ không phải trả tiền cho đến khi người tìm kiếm nhấp chuột.

    Có hai lựa chọn cho doanh nghiệp khi sử dụng quảng cáo tìm kiếm trên Google là quảng cáo dạng văn bản chuẩn và quảng cáo có thêm tiện ích mở rộng. Ví dụ :

Các hình thức quảng cáo Google Ads

Quảng cáo có văn bản chuẩn

Quảng cáo có văn bản chuẩn

Quảng cáo có thêm tiện ích mở rộng

Quảng cáo có thêm tiện ích mở rộng

Từ ví dụ trên có thể thấy rõ ràng sự chênh lệch lớn giữa quảng cáo có thêm tiện ích mở rộng trông sẽ bắt mắt hơn và có nhiều thông tin được cung cấp hấp dẫn khách hàng hơn là chỉ có với tiêu và một dòng giới thiệu ở quảng cáo văn bản chuẩn.

  • Quảng cáo mua sắm: Quảng cáo mua sắm hay quảng cáo shopping đa phần sẽ hiển thị trên cùng trên trang kết quả tìm kiếm ( nhưng cũng có trường hợp quảng cáo mua sắm hiện ra ở giữa trang hoặc bên phải cột kết quả tìm kiếm). Hình thức quảng cáo sản phẩm trên Google này có tỉ lệ chuyển đổi cao do đưa cho người dùng sự so sánh trực quan về sản phẩm và giá cả của các đơn vị với nhau, thông qua lượt hiển thị và Click mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được hành vi người dùng.

Song có một số dịch vụ bán những sản phẩm có giá trị lớn hoặc những sản phẩm đòi hỏi mức độ trải nghiệm nhất định thì không nên sử dụng quảng cáo mua sắm, đơn cử như mặt hàng ô tô.

  • Quảng cáo GDN (Google Display Network): Là dạng quảng cáo bằng hình ảnh trên mạng hiển thị của Google với những ưu điểm:

      – Giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng
      – Phạm vi tiếp cận rộng
      – Đơn giá tiếp cận khách hàng tiềm năng thấp
      – Đưa được hình ảnh sản phẩm vào mẫu quảng cáo

Quảng cáo hiển thị Google có thể tiếp cận được hơn 90% số người dùng internet kể cả khi họ tìm kiếm thông tin trên website hay đang xem video, thông qua một mạng lưới với hơn 2 triệu trang website, gmail, video và app. Tuy nhiên cần chú ý quảng cáo GDN khi triển khai lại cần có ngân sách lớn để chuyển đổi hiệu quả cao.

  • Quảng cáo Google Remarketing: Hay còn gọi bằng quảng cáo bám đuổi Google là hình thức quảng cáo hiển thị cho những người truy cập vào trang web của bạn nhưng không kết thúc các thao tác mà bạn mong muốn. Ví dụ : khách hàng truy cập vào Website mà không hoàn thành các hành động mang lại giá trị nào đó cho doanh nghiệp (như đăng ký dịch vụ, đặt hàng hay yêu cầu tư vấn…). Đó là trên lí thuyết còn thực tế nhóm khách hàng mà quảng cáo tiếp thị lại nhắm đến khá đạ dạng, bao gồm:

      – Khách hàng đã chi tiêu dưới giá trị mục tiêu tối thiểu mà bạn đặt ra (thường áp dụng cho các website có hệ thống thanh toán online)
      – Khách hàng có lượt truy cập đạt một số lượt giới hạn nhất định mà bạn quy ước.
      – Khách hàng cũ đã từng mua hàng, đặt hàng, gọi điện.
      – Khách hàng đã từng xem 1 mục trong trang web của bạn nhiều hơn 1 lần trong thời gian gần đây.

Sẽ không ngoa khi nói rằng Remarketing chính là công cụ hỗ trợ hoàn hảo khi triển khai SEO. Nếu đã có lượng truy cập ổn định và danh sách khách hàng từ hoạt động SEO, nên đưa lượng khách hàng này vào danh sách quảng cáo remarketing. Dữ liệu khách hàng và Remarketing chính là nguồn tạo ra tài sản cho doanh nghiệp đang bỏ sót.

  • Quảng cáo Youtube: Đây cũng là một hình thức quảng cáo phổ biến mà chúng ta gặp hàng ngày. Youtube Ads sẽ phù hợp với các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mà cần có trải nghiệm thực tế cho khách hàng. Các định dạng quảng cáo chủ yếu của Youtube bao gồm:

       – Quảng cáo trong luồng.
       – Khám phá video
       – Quảng cáo đệm
       – Quảng cáo ngoài luồng phát
       – Quảng cáo không thể bỏ qua

Hình thức quảng cáo này sẽ tăng trải nghiệm người dùng thông qua các hình thức như review hoặc giới thiệu công dụng – tính năng, tiết kiệm được thời gian của người bán và người mua. Xem thêm về Youtube Ads tại: Quảng cáo Youtube

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng

Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo nhờ đa dạng loại nhắm mục tiêu

Dễ dàng đo lường hiệu quả quảng cáo nhờ minh bạch chỉ số

CÔNG TY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS UY TÍN

Đơn vị Thiết kế web ở đâu uy tín?

Ngoài mang đến lợi nhuận khổng lồ cho Google Inc, quảng cáo Google còn mang lại lợi nhuận cho các Agency triển khai dịch vụ và giá trị thực sự cho các doanh nghiệp khi sử dụng. Chính vì thế, mỗi năm lại có hàng trăm công ty con mọc lên với những lời quảng cáo đường mật “công ty quảng cáo Google Ads uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ…” Nếu không có kiến thức về lĩnh vực SEO và Google Ads sẽ dễ dẫn đến tiền mất, tật mang. Vậy nên lựa chọn công ty quảng cáo Google Ads nào uy tín?

Adsmo cam kết mang lại hiệu quả cao nhất – chi phí phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.

Tại Adsmo chúng tôi quan tâm tới hiệu quả mang tính dài hạn, Cái đích cuối cùng là ADSMO hướng tới là tỉ lệ chuyển đổi, dữ liệu khách hàng, độ phủ sóng của thương hiệu, cũng như sự tăng tiến của doanh số.

  • ADSMO cam kết không sử dụng các thủ thuật “đen”. Mọi phương pháp được ADSMO áp dụng đều hướng đến HIỆU QUẢ lâu dài cho khách hàng.

  • Kiến thức chuyên sâu và được cập nhật liên tục theo hướng dẫn của Google.

  • Kinh nghiệm triển khai dịch vụ quảng cáo google ads hiệu quả cho đa ngành nghề.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GOOGLE ADS CỦA ADSMO

Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và số lượng khách hàng mà bạn mong muốn tiếp cận được Adsmo sẽ đem đến cho bạn chi phí dịch vụ quảng cáo Google Ads phù hợp với nhu cầu và ngân sách tài chính của doanh nghiệp.

Với bất kỳ gói Quảng cáo Google Ads nào tại Adsmo luôn được tối ưu với chi phí hợp lý nhất nhờ đồng bộ quy trình: Tối ưu website, tối ưu từ khóa và tối ưu quảng cáo

Chúng tôi có các gói dịch vụ quảng cáo Google Ads phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng. Xin vui lòng truy cập vào link dưới để nhận báo giá chi tiết về dịch vụ.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CỦA ADSMO

Để dễ dàng hiểu rõ về dịch vụ quảng cáo Google Ads và nắm rõ quy trình làm việc của chúng tôi, dưới dây là quy trình dịch vụ quảng cáo Google mà chúng tôi cung cấp:

  1. Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích yêu cầu, khảo sát và báo giá chiến dịch phù hợp.
  2. Gặp gỡ và tư vấn chiến dịch
  3. Ký hợp đồng hợp tác và đồng hành cùng khách hàng
  4. Triển khai thực hiện và báo cáo kết quả định kỳ theo hợp đồng
  5. Nghiệm thu KPIs và kết thúc hợp đồng

Thị trường tiếp cận khách hàng online đang trở thành thị trường màu mỡ mà nhiều doanh nghiệp đang khai thác hiệu quả. Vì vậy dù kinh doanh ở lĩnh vực nào, ADSMO cũng cam kết tối ưu website cạnh tranh cao trên Google, tối ưu chi phí hiệu quả lâu dài.

TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO