PHÁT TRIỂN KÊNH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
MẠNH MẼ VỚI QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

Hệ thống KPI rõ ràng, chi tiết

Quy trình quảng cáo bài bản

Nhắm đúng đối tượng khách hàng

Tiết kiệm từng đồng chi phí quảng cáo

TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO

QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS LÀ GÌ?

Trước khi muốn tìm hiểu về quảng cáo Facebook Ads thì cần phải hiểu tại sao nền tảng Facebook lại quan trọng và là một kênh quảng bá cần thiết. Theo dữ liệu từ Facebook Analytics thì có khoảng 101 triệu tài khoản Facebook tại Việt Nam, trong đó tài khoản mới đăng ký là khoảng 33,2 triệu. Nhìn những số liệu trên, bạn cũng có thể hình dung “đế chế” Facebook tại Việt Nạm có sức ảnh hưởng lớn mạnh thế nào. Bên cạnh đó Facebook ngày càng hoàn thiện và khái niệm chạy Ads Facebook là gì đã dần trở nên quen thuộc hơn, và những dịch vụ quảng cáo Facebook Ads cũng ngày càng nở rộ hơn.

Facebook Ads là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì đây là một dịch vụ dành cho tất cả đối tượng không vi phạm các chính sách quảng cáo mà Facebook đưa ra. Trong đó các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ, thương hiệu trả phí để mẫu quảng cáo của bạn sẽ được phân phối đến với người dùng thông qua những mục tiêu dựa trên các tiêu chí về nhân khẩu, sở thích, hành vi, vị trí địa lý… của người dùng. Những mẫu quảng cáo này sẽ được hiển thị ở những vị trí quy định trên trang mạng Facebook.

Tính chi phí chạy quảng cáo Facebook như thế nào?

Chi phí quảng cáo Facebook được tính dựa vào lượt click vào mẫu quảng cáo, lượt tương tác, lượt thích trang, hoặc lượt click vào website được quảng cáo… Tuy nhiên các bạn nên nhớ rằng tiền nhiều chưa chắc đã giành được chiến thắng trong cuộc chiến giá thầu quảng cáo Facebook. Tại sao? Có 3 yếu tố chính đóng góp vào việc quảng cáo được phân phối trên Facebook đó là:

  • Giá thầu mà bạn đưa ra đấu giá

  • Relevance Score – Điểm liên quan

  • Estimate Action Rate – Ước lượng tần suất tương tác

Quảng cáo trên Facebook tính phí theo hình thức:

  • CPC (cost per click)

  • CPM (cost per impression)

Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn. Với CPM, bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đương 600đ).

TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO

Tại sao nên lựa chọn adsmo là công ty tư vấn và chạy quảng cáo facebook ads

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN ADSMO LÀ CÔNG CÔNG TY TƯ VẤN VÀ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK

Facebook trở thành mạng xã hội lớn nhất hành tinh và vẫn đang không ngừng gia tăng số lượng người dùng. Vậy lý do gì bạn nên lựa chọn ADSMO là đơn vị quảng cáo facebook?

  • Mang nội dung quảng cáo đến với khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng: Adsmo sẽ giúp bạn điểu chỉnh chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng, những người có nhu cầu liên quan đến sản phẩm dịch vụ các bạn cung cấp. Việc làm này của ADSMO sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không phải chi trả cả phí quảng cáo tới những đối tượng không tiềm năng.

  • Thông điệp truyền thông dễ dàng được nhân rộng nhờ khả năng kết nối, tương tác với khách hàng: Công nghệ ngày càng phát triển, ngoài nền tảng website được doanh nghiệp đầu tư để quảng bá sản phẩm dịch vụ là chưa đủ. Để có thể thu thập ý kiến của khách hàng, lắng nghe và trả lời phản hồi khách hàng thì doanh nghiệp nên xây dựng nền tảng mạng xã hội Facebook và liên kết Fanpage Facebook trên website. Adsmo sẽ giúp bạn quản lý quảng cáo Facebook để giúp mang thông điệp của doanh nghiệp đến với gần khách hàng hơn.

  • Kiểm soát được ngân sách quảng cáo theo từng ngày, từng giờ và bất cứ khi nào bạn muốn: Bạn hoàn toàn có quyền để kiểm soát chi phí quảng cáo Facebook bằng cách truy cập vào phần “Quản lý quảng cáo” trên tài khoản quảng cáo để xem báo cáo quảng cáo Facebook chi tiết, từ đó kiểm soát số tiền bạn chi ra cũng như đơn hàng thu về. ADSMO cam kết sẽ chi tiết minh bạch và rõ ràng mọi số tiền bạn chi ra để chạy quảng cáo.

CÁC LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

Mỗi loại hình quảng cáo Facebook Ads lại dành cho các mục tiêu khác nhau. Hãy cùng Adsmo tìm hiểu:

Loại hình quảng cáo hướng đến lượng truy cập và điều hướng đến website.
Một trong những mục đích phổ biến của quảng cáo Facebook là hướng người dùng truy cập đến trang web của bạn. Những loại hình dưới đây sẽ phù hợp với bạn:

  • Quảng cáo Link click Ads – nhấp chuột dẫn link: Loại quảng cáo này giúp quảng cáo website bên ngoài và đưa người xem đến trang đích. Bạn có thể phân phối chéo một quảng cáo trên nhiều News feed, giúp tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Loại quảng cáo này được phân phối dưới hình thức dòng tiêu đề khoảng 25 ký tự, mô tả nội dung khoảng 90 kí tự, mô tả liên kết khoảng 30 kí tự, hình ảnh đi kèm có kích thước 1.200 x 628 pixel.

  • Quảng cáo video: thực chất các quảng cáo video cũng là một hình thức khác của quảng cáo nhấp chuột dẫn link, nhưng thay vì hình ảnh sẽ là một video.

  • Quảng cáo Boosted Page Posts – thúc đẩy post trên page: Boost page post sẽ giống như một bài đăng trên Facebook bình thường khác, đính kèm lưu ý “Sponsored” trên đầu trang quảng cáo.

Các loại hình quảng cáo facebook ads

Thu hút khách hàng tiềm năng, tăng đơn hàng cho sản phẩm dịch vụ.
Nếu bạn đang có một cửa hàng trên các trang thương mại điện tử, Facebook cho phép bạn giới thiệu một loạt các sản phẩn, dịch vụ trong một quảng cáo. Nếu bạn đang muốn quảng cáo Facebook bán mĩ phẩm, quần áo, bất động sản hoặc những dịch vụ khác thì nên cân nhắc những loại hình quảng cáo dưới đây:

Thu hút khach hàng tiềm năng quảng cáo facebook ads
  • Carousel Ads – Quảng cáo dạng băng chuyền: Định dang quảng cáo này cho phép hiển thị tối đa 10 ảnh hoặc video hoặc cả hai cùng với đó là video, tiêu đề, liên hết hoặc CTA (calls to action) trong một quảng cáo. Quảng cáo băng chuyền phù hợp cho những người bán hàng có nhiều mặt hàng muốn quảng cáo.

  • Dynamic Product Ads – Quảng cáo sản phẩm động: Hình thức quảng cáo sản phẩm động của Facebook giống như quảng cáo hiển thị lại, dạng quảng cáo này nhắm vào những khách mục tiêu dựa trên các hành động của họ trong quá khứ.

  • Facebook Lead Ads: Loại quảng cáo này chủ yếu là thu hút các khách hàng tiềm năng mới, định dạng quảng cáo này cho phép người dùng tải nội dung hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ mà bạn quảng cáo ngay mà không cần rời khỏi Facebook sang trình duyệt mới. Một khi người dùng điền vào mẫu địa chỉ email, tên, số điện thoại thì thông tin cá nhân của họ sẽ được lưu trữ trên tài khoản quảng cáo Facebook của bạn. Quảng cáo Facebook Lead Ads phù hợp dùng để chạy quảng cáo cho ngành bất động sản.

  • Quảng cáo Retargeting: Sự thật là 96% người dùng khi ghé thăm Fanpage của bạn đều chưa sẵn sàng cho việc mua hàng. Họ vào trang của bạn, thăm thú đôi chút, tham khảo giá và rời đi. Nhưng các bạn biết phần tệ nhất là gì không? Hầu hết khách hàng sẽ quên luôn Fanpage của bạn chỉ vài phút sau khi họ thực hiện thao tác đống cửa sổ tác vụ. Vậy cần phải làm họ nhớ rằng họ đã từng đến với Fanpage của bạn mỗi ngày cho đến khi họ sẵn sàng mua hàng? Đúng rồi – câu trả lời cho vấn đề của bạn là chạy retargeting facebook.

  • Quảng cáo Collection Ads: Định dạng quảng cáo này áp dụng cho các chiến dịch với mục đích giúp giới thiệu nhiều sản phẩm hiện đang có mặt trên store online của bạn. Loại quảng cáo Facebook này giúp cho người mua hàng đang quan tâm có thể tìm hiểu, lựa chọn, tiến hành mua sản phẩm trực tiếp.

Tăng lượt tương tác, lượt thích cho Page

    • Page likes Ads: Loại hình quảng cáo này giúp bạn tăng lượt thích cho trang nhờ các nút kêu goi hành động cho người dùng lập tức Like Page của bạn.

    • Page Post Photo Ads: Nếu muốn thu hút người dùng có ấn tượng mạnh về thương hiệu của bạn thì Page post photo ads sẽ phù hợp với bạn để bạn thoải mái thể hiện hình ảnh của thương hiệu.

    • Page Post video Ads: Hình thức quảng cáo này được xây dựng với mục tiêu thúc đẩy đối tượng tham gia tương tác. Các quảng cáo này được tạo ra để đẩy chỉ số ROI lên cao hơn so với hình ảnh tĩnh do nó truyền đạt được lượng lớn thông tin trong một thời gian ngắn.

Thu hút khách hàng đến sự kiện

Thu hút khách hàng đến Event hoặc cửa hàng

  • Facebook Event Ads: Đây là cách để thu hút nhiều khách ghé thăm hơn. Bạn có thể giới hạn phạm vi địa lý của quảng cáo cho những người sống trong cùng thành phố hoặc khu vực nơi có sự kiện

  • Offer Claims: Đây là hình thức quảng cáo trên Facebook hoàn hảo cho ngưởi chủ có địa điểm kinh doanh tại khu trung tâm hoặc các khu buôn bán muốn thu hút nhiều người dùng thông qua ưu đãi để biết đến cửa hàng của họ.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐỒNG HÀNH CÙNG ADSMO

TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO

Để các bạn nắm rõ về dịch vụ quảng cáo Facebook Ads và quy trình làm việc của chúng tôi, dưới dây là quy trình dịch vụ quảng cáo Facebook tại ADSMO:

  • Tiếp nhận yêu cầu và phân tích nhu cầu của khách hàng

  • Khảo sát sau đó xây dựng chiến lược quảng cáo

  • Triển khai chiến dịch quảng cáo

  • Báo cáo và Phân tích kết quả.

Facebook đang dần trở thành miếng bánh béo bở cho những cá nhân hoặc doanh nghiệp có mục đích bán hàng hoặc quảng bá thương hiệu/sản phẩm dịch vụ của mình. Vì vậy đừng để doanh nghiệp của bạn tụt hậu trên nền tảng mạng xã hội này.

CÁC DỊCH VỤ ADSMO CUNG CẤP