DỊCH VỤ TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

 Tạo ra sự khác biệt
 Tăng độ nhận diện thương hiệu
 Tăng lòng trung thành của khách hàng
 Mở rộng thương hiệu thành công
 Giúp làm tăng giá trị thương hiệu

Thương hiệu là gì?

Thương hiệu đối với doanh nghiệp không chỉ là bộ thiết kế nhận diện thương hiệu hay một biểu tượng, một cái tên hoặc khẩu hiệu – đó là toàn bộ trải nghiệm mà khách hàng tiềm năng có được với doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ. Chiến lược thương hiệu là chìa khóa cho bài toàn khác biệt của thương hiệu, giúp tăng thị phần cho doanh nghiệp khi thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.

Thương hiệu là gì?

Chuyên gia tư vấn thương hiệu là gì?

Các nhà tư vấn thương hiệu cung cấp kiến thức chuyên môn, phân tích, và giải pháp tối ưu về tiếp thị chung cho các công ty để nâng tầm giá trị thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Họ làm điều này bằng cách phân tích thương hiệu và xem nó hoạt động như thế nào so với các đối thủ cạnh tranh. Còn được gọi là nhà chiến lược thương hiệu, họ có thể biến các công ty nhỏ thành một cường quốc thông qua phân tích thị trường, tiếp thị nội dung, tối ưu trang web, nghiên cứu từ khóa, SEO website, và các dịch vụ digital marketing tổng thể khác.

Tại sao phải thuê một nhà tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp?

Trừ khi bạn có một nhóm nội bộ chuyên môn cao để xây dựng thương hiệu, nhưng  bạn có thể không khai thác được toàn bộ tiềm năng của nhóm nội bộ đó cho doanh nghiệp của mình, hoặc thường bị ảnh hưởng tư duy chủ quan và ít phản biện cho những quyết định. 

Hãy thuê chuyên gia thực hiện nhiệm vụ quan trọng này để tận dụng tối đa các quyết định về chiến dịch và thương hiệu của bạn. Các nhà tư vấn thương hiệu chuyên phát triển thương hiệu và bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và họ có kinh nghiệm đúc kết từ việc thực hiện nhiều dự án trên lĩnh vực khác nhau. Điều này có nghĩa là họ sẽ sử dụng kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực này mà họ có thể chia sẻ với bạn và cống hiến cho dự án của bạn thành công.

Nếu bạn xây dựng thương hiệu của mình, bạn dựa vào các thành viên trong nhóm nội bộ đã rất quen thuộc vào thương hiệu của bạn. Hoặc ít nhất, họ không dành nhiều thời gian cho dự án khác. Sự cống hiến này có thể rất tuyệt vời nhưng cũng đồng nghĩa với việc họ có nguy cơ trì trệ cao hơn. 

Làm việc với một đại lý xây dựng thương hiệu, các thành viên của đại lý làm việc trên các dự án khác nhau giúp tâm trí luôn sảng khoái, và cho phép những cá nhân sáng tạo tiếp tục suy nghĩ về những tầm cao mới. Các thành viên trong nhóm sáng tạo của họ sẽ được luân chuyển giữa một số dự án và được thực hành tốt trong việc động não các ý tưởng mới với cách tiếp cận hoàn toàn mới. Khi họ tình cờ nhìn thấy thương hiệu của bạn lần đầu tiên, họ có thể tiếp cận nó từ quan điểm của khách hàng và nghĩ ra các chiến lược và thiết kế mà bạn có thể chưa từng xem xét trước đây.

Tuyển dụng và thành lập nhóm xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp nội bộ rất mất nhiều thời gian, và tiền bạc; đôi khi bất ổn vì nhân sự chủ chốt thôi việc. Điều này không chỉ không hiệu quả và có nghĩa là một thứ mất nhiều thời gian hơn, mà bạn có thể thấy doanh thu của mình giảm khi nhóm của bạn phân tán sự chú ý của họ. 


Khi bạn thuê một công ty phát triển thương hiệu có chuyên môn cần và đủ thiết kế các chiến lược thương hiệu trong toàn bộ quá trình, để tập trung vào dự án của mình, mọi việc trở lên đơn giản hơn nhiều bạn có thêm lực lượng nhân viên trình độ cao luôn tập trung cao độ cho dự án của bạn. Điều này có thể giúp chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn chạy nhanh hơn và tận dụng tối đa thời gian, tổng lực từ việc hỗ trợ bạn thông qua việc lên ý tưởng, thiết kế, chiến lược tới việc lập kế hoạch và triển khai dự án chi tiết và khoa học.

Một số thách thức trong quá trình xây dựng thương hiệu

Thiếu câu chuyện thương hiệu - thiếu đi linh hồn thương hiệu

Câu chuyện thương hiệu tuyệt vời là công cụ giúp doanh nghiệp trở nên khác biệt và nổi bật. Đằng sau mỗi doanh nghiệp đều có một câu chuyện thương hiệu gắn liền với lịch sử, quá trình hình thành và phát triển. Thiếu đi câu chuyện khiến nền tảng của thương hiệu và là chiến lược cho sự phát triển xuyên suốt trong tương lai của doanh nghiệp thiếu đi linh hồn, thiếu đi tính gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Thiếu chiến lược thương hiệu tổng thể

Xây dựng chiến lược thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong quá trình branding của doanh nghiệp. Nếu không có chiến lược thương hiệu tổng thể doanh nghiệp có thể sẽ đối mặt với những khó khăn về lợi thế cạnh tranh, không thu hút được khách hàng mục tiêu từ đó doanh số bán sản phẩm - dịch vụ giảm. Bên cạnh đó còn thiếu đi định hướng phát triển marketing dài hạn, không hiệu quả, gây ra lãng phí.

Hệ thống nhận diện thương hiệu thiếu tính chuyên nghiệp

Hệ thống nhận diện là bộ mặt của thương hiệu, nếu câu chuyện thương hiệu là linh hồn của thương hiệu thì hệ thống nhận diện thương hiệu là phần thân xác của thương hiệu. Một hệ thống nhận diện thương hiệu chắp vá, thiếu nổi bật sẽ làm thương hiệu nhạt nhòa và kém nổi bật trong mắt khách hàng.

Thiếu tính nhất quán trong triển khai

Sự đồng bộ, nhất quán khi triển khai các chiến dịch xây dựng thương hiệu là một yếu tố quan trọng. Tính nhất quán thương hiệu được triển khai khi thể hiện trên nhiều mặt như: website, các trang mạng xã hội, brochure, các video - TVC quảng cáo, các thông điệp, slogan… Thiếu tính đồng bộ và nhất quán khi triển khai khiến thương hiệu thiếu tính mạch lạc, rõ ràng trong thông tin, mất đi sự tín nhiệm của khách hàng.

Khởi động dịch vụ tư vấn thương hiệu ngay

ADSMO - Đơn vị cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, hiệu quả

ADSMO là công ty tư vấn xây dựng thương hiệu và Digital Marketing sáng tạo, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, năng động. ADSMO tự hào đã đồng hành cùng nhiều khách hàng với các ngành nghề, dịch vụ đa dạng, triển khai nhiều dự án thành công. Với những quy trình và mô hình phát triển thương hiệu chuyên nghiệp khoa học, giúp thương hiệu phát triển và lớn mạnh hiệu quả.

Đối với ADSMO, việc tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp được xây dựng dựa trên đặc điểm ngành nghề, thế mạnh cạnh tranh cũng như năng lực tài chính của từng doanh nghiệp riêng biệt, áp dụng mô hình phát triển thương hiệu riêng biệt. Điều này đảm bảo tính gắn kết, nhất quán và đồng bộ từ tuyên bố về tầm nhìn  sứ mệnh cho tới Chiến lược thương hiệu, Chiến lược Marketing và cuối cùng là hệ thống nhận diện thương hiệu và quá trình triển khai.

Dịch vụ tư vấn thương hiệu của ADSMO được xây dựng dựa trên những nghiên cứu về thị trường, ngành nghề, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt mang tính chiến lược với các thương hiệu đối thủ.

Lý do tại sao lựa chọn ADSMO để tư vấn thương hiệu

Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp

ADSMO là công ty Digital Marketing Agency, tư vấn phát triển định vị thương hiệu, luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, dù đó là tập đoàn lớn hay doanh nghiệp nhỏ.

Phân tích, đánh giá đo lường chuyên sâu

Các chuyên gia Marketing của ADSMO sẽ dựa trên công cụ đánh giá, các chỉ số thương hiệu để phân tích cũng như đánh giá, đo lường hiệu quả chiến dịch. Từ đó lập báo cáo, tư vấn điều chỉnh phù hợp cho các chiến lược marketing tiếp theo.

Trách nhiệm, tận tâm trong công việc

Không chỉ cung cấp các dịch vụ marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu chuyên biệt, ADSMO luôn chú trọng dịch vụ hậu mãi lên hàng đầu, chăm sóc khách hàng cũ tận tình, chu đáo. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, chuyên gia marketing, họa viên thiết kế sẽ hỗ trợ khách hàng, giải đáp khó khăn, vướng mắc nhằm nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất.

Cung cấp các giải pháp truyền thông tiếp thị tối ưu cho thương hiệu

ADSMO cung cấp các giải pháp truyền thông tiếp thị đa kênh cả trên nền tảng kỹ thuật số, lẫn các nền tảng offline. ADSMO sẽ tùy chỉnh giải pháp, chiến lược theo mục tiêu công ty nhằm tối ưu hóa chi phí đầu tư, giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong các chiến dịch Marketing, thương hiệu tăng trưởng và phát triển bền vững... phù hợp với doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ.

ADSMO - Lựa chọn tư vấn thương hiệu đáng tin cậy
Liên hệ để nhận tư vấn ngay

Giải pháp tư vấn thương hiệu cụ thể của ADSMO bao gồm những gì?

Với mỗi doanh nghiệp khác nhau, dựa trên giá trị cốt lõi, tôn chỉ hoạt động, ADSMO sẽ tư vấn đưa ra tuyên ngôn về sứ mệnh – tầm nhìn, xây dựng chiến lược thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng thương hiệu nội bộ, xây dựng nhận diện thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu khác nhau.

Quy trình tư vấn thương hiệu tại ADSMO

Nghiên cứu và đánh giá thương hiệu là bước quan trọng trong quá trình xây dựng và quản trị thương hiệu lâu dài. ADSMO sẽ tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh. Sau đó phân tích nội bộ công ty, hiện trạng doanh nghiệp, thương hiệu và xác định được điểm khác biệt của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh, hiểu được giá trị cốt lõi, cấu trúc thương hiệu

Tại Adsmo, các chuyên gia quản trị thương hiệu, marketer sẽ tư vấn, tùy chỉnh và tối ưu chiến lược phát triển của các thương hiệu lớn đã thành công phù hợp với doanh nghiệp Việt. Các chiến lược thương hiệu được xây dựng gắn kết với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, bộ nhận diện thương hiệu, có mục tiêu thực tế, rõ ràng, cụ thể.

ADSMO là công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến giải pháp nâng tầm thương hiệu Việt, giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững mạnh trên thị trường, khẳng định được tầm vóc, hình ảnh trong tiềm thức khách hàng.

ADSMO cam kết đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu trên con đường phát triển thương hiệu dài hạn. Với kinh nghiệm, kiến thức, chuyên môn, niềm đam mê, trách nhiệm, ADSMO cung cấp các dịch vụ Digital Marketing & Communication chuyên biệt giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh.

Quản trị thương hiệu giúp doanh nghiệp củng cố nhận diện thương hiệu, nhất quán trong tính cách, biểu tượng, logo, bộ nhận diện thương hiệu. ADSMO tư vấn một chiến lược quản trị thương hiệu đúng đắn cho phép doanh nghiệp nhắm đúng thông điệp, giá trị cốt lõi, niềm tin đến khách hàng. Thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông đa nền tảng, tạo nhiều điểm chạm thương hiệu với khách hàng sẽ là cơ hội để thương hiệu gắn kết chặt chẽ với thị trường mục tiêu.

ADSMO - Đơn vị tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả
ADSMO Giải pháp Digital Marketing
tổng thể
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO
Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo