Bất động sản
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, mạng xã hội là kênh truyền thông hiệu quả để xây dựng thương hiệu cá nhân, thể hiện sự chuyên nghiệp đồng thời tiếp cận được nhiều khách hàng. Hiểu được điều này, chị Thanh Tuyền – chuyên gia tư vấn bất động sản đã hợp tác với ADSMO triển khai dự án thiết kế banner thương hiệu cá nhân trên các nền tảng Facebook, Zalo, Youtube.
Mục tiêu của dự án là nâng tâm hình ảnh cá nhân, tăng độ nhận diện thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác trong ngành bất động sản. Banner được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại lấy cảm hứng từ không gian sống sang, ở chất, bền vững mà Vinhomes mang đến. Đồng thời, banner thể hiện sự chuyên nghiệp, tin cậy của Thanh Tuyền – chuyên gia tư vấn, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình mua, đầu tư bất động sản.
Trên mỗi nền tảng mạng xã hội, kích thước banner, hành vi người dùng và mục tiêu truyền thông sẽ khác nhau. Chính vì vậy, designer của ADSMO đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo thiết kế banner được tối nhất trên các nền tảng, đồng thời giữ được sự đồng bộ nhất quán thương hiệu. Màu sắc chủ đạo là xanh dương và vàng đồng được kết hợp hài hòa, thông tin liên hệ, slogan được bố trí rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ.
Dự án thiết kế banner Thanh Tuyền Vinhomes là bước đi quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp. Với banner ấn tượng, Thanh Tuyền Vinhomes tự tin tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp và đầy cảm hứng.
Liên hệ ngay