THIẾT KẾ BAO BÌ
Đẹp nghệ thuật tiếp thị bằng cảm quan

Thiết kế bao bì độc đáo, khác biệt là chiêu thức tiếp thị doanh nghiệp hiệu quả, tăng độ nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu, lợi nhuận

THIẾT KẾ BAO BÌ ĐẸP CHI PHỐI HÀNH VI MUA KHÁCH HÀNG

Đứng trên góc độ thị trường, chức năng của bao bì không đơn giản là bảo vệ sản phẩm tránh khỏi những va đập, giúp vận chuyển dễ dàng hơn mà còn tác động đến hành vi mua hàng, nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Theo Brian Richard – Giám đốc Công ty bao bì toàn cầu MeadWestvaco Corporation: “Nếu bao bì của bạn bắt mắt, cơ hội rất cao sản phẩm của bạn sẽ được đặt trong giỏ hàng của người tiêu dùng và theo họ về nhà”. Cũng theo nghiên cứu của công ty MWV cho thấy 64% người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán hàng mà không có sự nghiên cứu sản phẩm từ trước đó. Trong trường hợp này, cảm xúc đã chi phối hành vi mua hàng của khách hàng. Hay có thể nói bao bì đẹp, kiểu dáng độc đáo, màu sắc tinh tế, thông điệp hấp dẫn là “đòn bẩy” để khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn “ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Trên thực tế, số lượng khách hàng ngày càng khó tính và coi trọng hình thức, mẫu mã, kiểu dáng, cách đóng gói bao bì đang gia tăng. Họ không còn xem bao bì chỉ là một vật đựng sản phẩm và loại bỏ sau khi sản phẩm được sử dụng. Thay vào đó, họ nhìn nhận bao bì là một phần tạo nên giá trị gia tăng cho sản phẩm và đòi hỏi bao bì, vỏ hộp có những tiêu chuẩn như: tính chắc chắn, màu sắc ấn tượng, không dễ bị rách, dễ sử dụng, bảo vệ tốt sản phẩm bên trong, chất liệu thân thiện môi trường…

Đặc biệt, trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, mua sắm trực tuyến trở thành xu hướng tại Việt Nam thì vai trò của bao bì trong hoạt động kinh doanh trở thành yếu tố chủ chốt quyết định hành vị mua hàng của khách hàng. Thông qua màn hình máy tính và cảm quan của cá nhân, khách hàng đã sẵn sàng click đặt hàng khi chỉ cần nhìn qua bao bì sản phẩm trên Internet. Điều này càng khẳng định, thiết kế vỏ hộp, bao bì sản phẩm đẹp tác động không nhỏ trong việc mua hàng của khách hàng thời 4.0. Cụ thể, bạn dễ dàng bắt gặp thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm, hộp thuốc, hộp dầu gội, bao bì bánh kẹo… được thay đổi, cải tiến thường xuyên nhằm thu hút khách hàng chọn mua.

Không dừng lại ở đó, thiết kế bao bì đẹp, rõ ràng là một trong những yếu tố trọng để lôi kéo khách hàng quay trở lại sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Bởi bao bì chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng. Như vậy, bao bì được coi là công cụ truyền thông marketing hiệu quả.

Kết nối trực tiếp với chuyên gia thiết kêt của ADSMO để nhận tư vấn miễn phí

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM CHUẨN MARKETING

Không thể phủ nhận vai trò của bao bì đối với hoạt động marketing, bán hàng của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn, gửi gắm niềm tin cho các đơn vị thiết kế bao bì chuyên nghiệp, nổi bật trong đó là ADSMO. Công ty tự hào là đơn vị Digital Marketing chuyên nghiệp mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp thiết kế thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm.

ADSMO là nơi hội tụ các chuyên gia marketing, design giàu kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, tiếp thị truyền thông đa kênh tại Việt Nam. Chúng tôi nghiên cứu, nắm bắt giá trị thương hiệu doanh nghiệp, thấu hiểu tâm lý khách hàng, am hiểu công nghệ sản xuất bao bì góp phần tạo nên mẫu thiết kế khác biệt, nổi bật và đạt chuẩn theo các quy chuẩn chất lượng Việt Nam.

Lợi ích khách hàng
nhận được khi thiết kế bao bì sản phẩm tại ADSMO

thiết kế bao bì thực phẩm

ADSMO - Nơi đặt trọn niềm tin chắp cánh thương hiệu Việt

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nhiệm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing & Phát triển thương hiệu, Adsmo luôn là lựa chọn đúng đắn cho phát triển thương hiệu của bạn.

Một số mẫu thiết kế bao bì sản phẩm điển hình

THIẾT KẾ NHÃN MÁC SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP
ĐIỂM CHẠM CẢM XÚC KHÁCH HÀNG

Nguyên tắc quan trọng khi thiết kế bao bì sản phẩm là đảm bảo tính thân thiện, hướng đến khách hàng mục tiêu. Bởi khách hàng là người lựa chọn, sử dụng và trải nghiệm những công năng sản phẩm của doanh nghiệp. Do đó, bao bì được thiết kế phải dành cho khách hàng, phù hợp với thị hiếu khách hàng.

Bao bì là công cụ marketing hiệu quả, là chìa khóa giúp doanh nghiệp thành công trong cuộc chiến xây dựng và phát triển thương hiệu. Bất cứ khi doanh nghiệp thiết kế bao bì, hộp đựng sản phẩm đều phải cung cấp đầy đủ các thông tin như logo, màu sắc thương hiệu, biểu tượng, slogan, thông tin doanh nghiệp.

Trong thiết kế bao bì sản phẩm, nhà thiết kế không chỉ chú trọng về hình thức, tính thẩm mỹ mà còn quan tâm đến việc khách hàng sẽ làm gì bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.

Giữa hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm, thiết kế bao bì độc đáo, sáng tạo sẽ là cơ hội giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng chọn mua sản phẩm ngay từ “cái nhìn đầu tiên”. Khác biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong cuộc đua thương hiệu đầy khốc liệt.

Chất lượng bao bì cũng là yếu tố mà doanh nghiệp quan tâm. Bao bì không chỉ cần bền đẹp mà còn đảm bảo tính năng bảo quản sản phẩm tránh khỏi những tác động ngoại lực như độ ẩm, nhiệt độ, va đập… Hơn hết, việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như bao bì giấy, hộp giấy, hộp carton được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Đây cũng là hoạt động vì cộng đồng, giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng tốt hơn.

Bắt đầu dự án của bạn ngay bây giờ

Hãy chắp cánh thương hiệu của bạn cùng Adsmo

ADSMO Giải pháp Digital Marketing
tổng thể
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO
Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo