QUẢNG CÁO INSTAGRAM ADS
Xu hướng quảng cáo mới

 Tối ưu chi phí

 Tiết kiệm thời gian

 Tối đa hóa doanh thu

 Tăng độ nhận diện thương hiệu

 Tăng lượng khách hàng tiềm năng

 Tăng lượng truy cập website

Instagram là gì?

Instagram (thường được viết là IG hoặc Insta) là nền tảng mạng xã hội cho phép chia sẻ hình ảnh và video của Mỹ thuộc sở hữu của Facebook. IG được sáng lập bởi Kevin Systrom và Mike Krieger, ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2010. Facebook đã quyết định mua Instagram vào năm 2012 với mức giá 1 tỷ USD. Dưới trướng gã khổng lồ mạng xã hội Facebook, Instagram đã có nhiều đột phá, nhanh chóng trở thành một trong các nền tảng thiết yếu nhất. Do đó, không có gì lạ khi quảng cáo Instagram Ads là công cụ quan trọng với bất cứ nhà tiếp thị truyền thông mạng xã hội (Social Media Marketing) nào.

Instagram mang đến cảm giác mới lạ, gần gũi, riêng tư và dễ chạm đến cảm xúc của người dùng bởi những nội dung visual content (hình ảnh, video). Instagram là nền tảng đại diện cho cái đẹp bởi vậy giới trẻ đang dần chuyển hướng sang dùng mạng xã hội này. Xu hướng người dùng thay đổi đã giúp Instagram trở thành chiến lược tiếp thị thương hiệu mũi nhọn của mọi doanh nghiệp.

Bạn đã thật sự hiểu về Instagram Ads là gì? Ưu thế cũng như cách chạy quảng cáo Instagram Ads hiệu quả nhất hay chưa? Hãy cùng ADSMO tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo trên Instagram ngay từ bây giờ.

Quảng cáo Instagram là gì?

Quảng cáo Instagram hay Quảng cáo Instagram Ads là các Post hoặc Stories mà doanh nghiệp trả tiền để quảng cáo lên nguồn cấp dữ liệu Instagram của người dùng. Các tin quảng cáo trông giống các bài đăng Instagram thông thường những được xác định bởi nhãn “Được tài trợ – Sponsored”. Chúng cũng có thể bao gồm các nút kêu gọi hành động “CTA” để thúc đẩy lượng truy cập và tăng tỷ lệ chuyển đổi (CR).

Quảng cáo Instagram thường được sử dụng để tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng lượng truy cập website, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới và di chuyển khách hàng tiềm năng qua kênh mua hàng.

Vì Instagram là nền tảng có tính trực quan cao, nơi người dùng có thể tìm kiếm và khám phá những điều mà họ quan tâm, bao gồm cả các sản phẩm và dịch vụ. Nên Instagram Ads với các hình ảnh và video hấp dẫn sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên chạy quảng cáo Instagram Ads?

Instagram là nền tảng quảng cáo lý tưởng nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp chần chừ có nên chạy Instagram Ads hay không bởi chưa thực sự hiểu rõ lợi ích to lớn của nó với tiếp thị kinh doanh. Hãy cùng đi tìm các lý do vì sao doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua quảng cáo trên Instagram trong thời đại kỹ thuật số.

Lượng người dùng khổng lồ

Với ưu thế cùng công ty mẹ với Facebook, Instagram Ads được thừa hưởng lượng data khổng lồ từ Facebook để biến họ thành khách hàng. Qua mỗi năm, Instagram đều ghi nhận được lượng người dùng tăng chóng mặt. Điều này đã giúp Instagram trở thành một trong số những nền tảng mạng xã hội cung cấp dịch vụ quảng cáo thành công nhất hiện nay. Đây cũng nguyên nhân đã khiến nhiều doanh nghiệp quyết định tìm kiếm cơ hội trên nền tảng này. Nếu bạn chưa từng chạy quảng cáo trên Instagram, tại sao không bắt đầu ngay từ bây giờ?

Hưởng lợi quảng cáo Facebook Ads

Mạng xã hội “tỷ dân” Facebook có lượng đối tác quảng cáo đồ sộ cùng với trình quản lý chuyên nghiệp. Việc được Facebook mua lại đã giúp mảng quảng cáo của Instagram được hưởng lợi rất nhiều. Dễ thấy nhất là lượng người dùng mà doanh nghiệp có thể tiếp cận trong mỗi chiến dịch quảng cáo. Không chỉ vậy, vì được xây dựng trên giao diện Facebook Ads Manager nên vấn đề quản lý chiến dịch trên Instagram vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể cùng lúc chạy quảng cáo song song ở cả Facebook và Instagram. Tất cả việc tạo, chỉnh sửa và quản lý những quảng cáo này đều được thực hiện trên cùng một trình duyệt.

Quảng cáo Instagram liên tục cải tiến

Instagram là mạng xã hội chăm chỉ cải tiến và bổ sung các tính năng mới nhất nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, trong đó có tính năng quảng cáo. Trước đó, hàng loạt tính năng mới thú vị được bổ sung như Q&A, thăm dò ý kiến, Emoji Slider, hiệu ứng chụp ảnh độc đáo trên Instagram Story đã trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng tương tác và thu hút khách hàng.

Target đúng đối tượng

Để tạo nên được một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo, doanh nghiệp phải nhắm đúng đối tượng mục tiêu. Với Instagram, vấn đề target khách hàng có tiềm năng mua hàng càng dễ dàng và chuẩn xác nhờ khả năng target sâu. Tính năng này cho phép doanh nghiệp khám phá chi tiết hành vi, thói quen của người dùng hoặc đối tượng tương tự.

Kết nối với ADSMO ngay hôm nay sẽ nhận được tư vấn miễn phí

Các phương thức quảng cáo Instagram Ads của ADSMO

Adsmo cung cấp dịch vụ quảng cáo Instagram Ads trên tất cả phương thức chính của INSTAGRAM

Quảng cáo trong tin
(Stories ads)

Quảng cáo trên Instagram Stories phù hợp với các chương trình quảng bá giới hạn về thời gian, demo sản phẩm hoặc cảnh hậu trường…Tiếp cận hơn 500 triệu tài khoản sử dụng Insta Stories mỗi ngày.

Quảng cáo ảnh
(Photo ads)

Sử dụng phương pháp Canvas để quảng cáo sản phẩm của bạn thông qua các bức ảnh tinh tế, đơn giản, đẹp mắt.

Quảng cáo video
(Video ads)

Sự kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và chuyển động mang đến hiệu quả chân thực nhất. Bạn có thể chia sẻ video dài tối đa 120 giây ở định dạng ngang hoặc vuông.

Quảng cáo xoay vòng
(Carousel ads)

Thêm chiều sâu cho chiến dịch, người dùng có thể vuốt để xem thêm ảnh và video trong một quảng cáo.

Quảng cáo bộ sưu tập
(Collection ads)

Sử dụng bộ sưu tập để tạo cảm hứng cho khách hàng khám phá, lượt xem và mua sản phẩm. Trải nghiệm liền mạch thông qua loạt video, hình ảnh hoặc kết hợp cả hai. Lấy sản phẩm làm trọng tâm.

Quảng cáo trên tab khám phá
(Ads in Explore)

Tiếp cận khách hàng tiềm năng mới bằng cách mở rộng quảng cáo trên tab khám phá. Hơn 50% người dùng Instagram sử dụng tab khám phá mỗi tháng.

CHI PHÍ CHẠY QUẢNG CÁO INSTAGRAM LÀ BAO NHIÊU?

Chi phí quảng cáo Instagram được xác định thông qua hệ thống đấu giá. Nhà quảng cáo sẽ thiết lập ngân sách chiến dịch và gửi giá thầu. Ngân sách là tổng số tiền mà công ty sẵn sàng phân bổ cho toàn bộ chiến dịch.

Ba vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm nhất khi chạy quảng cáo Instagram chính là:

Chi phí Instagram Ads phụ thuộc vào ngành nghề, vị trí địa lý, ngày trong tuần, thời gian trong năm, vị trí đặt quảng cáo, độ tuổi, giới tính…Các địa điểm và nhân khẩu học cạnh tranh hơn sẽ có chi phí quảng cáo cao hơn.

Ví dụ:

Nhóm tuổi có CPC cao nhất là 18-24, 25-34, 35-44 tuổi. Đây là những nhóm tuổi có giá trị nhất khi chạy quảng cáo trên Instagram.

Hay chi phí quảng cáo trên Instagram của các thương hiệu thời trang may mặc cho nữ giới cao hơn nam giới.

Khi cân nhắc đầu tư chi phí quảng cáo Instagram, bạn hãy cân nhắc thật kỹ phí cho một chuyển đổi cũng như chiến dịch có tỷ lệ ROI tốt hay không?

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chạy quảng cáo Instagram mới nhất tại công ty cung cấp dịch vụ Digital Marketing uy tín hàng đầu – Adsmo.

TẠI SAO BẠN NÊN
CHỌN ADSMO CHẠY QUẢNG CÁO INSTAGRAM?

Bạn muốn chạy quảng cáo trên Instagram? Bạn muốn thương hiệu, sản phẩm và dịch của minh tiếp cận được lượng người dùng khổng lồ trên Instagram. Vậy thì hãy để ADSMO hỗ trợ bạn.

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên chạy Instagram Ads tại ADSMO?

Quy trình triển khai quảng cáo Instagram tại Adsmo

Để khách hàng yên tâm về dịch vụ quảng cáo Instagram Ads, chúng tôi xin gửi tới quý khách quy trình chạy quảng cáo Instagram tại ADSMO:

01

Tiếp nhận yêu cầu và phân tích nhu cầu của khách hàng

02

Khảo sát sau đó xây dựng chiến lược quảng cáo

03

Triển khai chiến dịch quảng cáo

04

Báo cáo và Phân tích kết quả.

Chạy quảng cáo Instagram Ads là một trong những thế mạnh của ADSMO và đã được nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu triển khai Instagram Ads hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết. ADSMO luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ quý khách tận tình nhất.

ADSMO Giải pháp Digital Marketing
tổng thể
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO
Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo