TẠI SAO CHỌN ADSMO
QUẢNG CÁO INSTAGRAM
CÁCH ADSMO THỰC HIỆN
QUẢNG CÁO INSTAGRAM
Trong tháng đầu tiên, tôi có thể nhìn thấy hiệu hiệu quả quảng cáo không?
Đa số công ty sẽ nhận thấy sự thay đổi từ lượng người dùng truy cập, tương tác, số đơn hàng, cuộc gọi từ khách hàng trong khoảng thời gian ngắn chạy quảng cáo.
Các định dạng quảng cáo Instagram có sẵn là gì?
Các định dạng quảng cáo của Instagram:
- Quảng cáo hình ảnh: Loại định dang bao gồm một ảnh, nội dung mô tả, và nút kêu gọi hành động
- Quảng cáo video: Quảng cáo video giúp bạn giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thông qua video hoặc định dạng ảnh GIF
- Quảng cáo vòng lặp: Quảng cáo Carousel cho phép bạn thể hiện tối đa 10 ảnh hoặc video ở trong một mẫu quảng cáo
- Quảng cáo Slideshow: Quảng cáo slideshow cho phép bạn thêm tối đa 10 ảnh và nhạc để tạo ra một quảng cáo video dạng vòng lặp
- Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Định dạng quảng cáo này của Instagram cho phép bạn thu thật các thông tin giá trị từ khách hàng tiềm năng mà không cần bắt họ phải rời khỏi ứng dụng
- Quảng cáo hình ảnh trên Stories của Instagram
- Quảng cáo video trên Stories của Instagram
Quy trình quảng cáo Instagram của tôi như thế nào?
Trước tiên chúng tôi sẽ kết hợp bạn với thành viên nhóm có liên quan nhất cho công ty hoặc bộ phận của bạn. Người quản lý dự án của chúng tôi sau đó sẽ thảo luận về mục tiêu, mục tiêu KPI và mục tiêu kinh doanh của bạn. ADSMO tiến hành tạo và đề xuất một kế hoạch quảng cáo vững chắc cho đánh giá của bạn.
Tôi không có thời gian để quản lý quảng cáo của mình. ADSMO có thể quản lý không?
Chắc chắn rồi! Đó là những gì ADSMO có ở đây. Đội ngũ chuyên gia sẽ có trách nhiệm trong việc lên kế hoạch, thực hiện chiến dịch quảng cáo Instagram hiệu quả. Chúng tôi cũng có thể quản lý trên nền tảng Facebook , Twitter hoặc Google của bạn !
Tôi có được xem hoặc phê duyệt quảng cáo Instagram trước khi thực hiện quảng cáo không?
Để tránh những bất đồng ý kiến giữa khách hàng, bạn có thể xem và đưa ra ý kiến cải thiện tất cả quảng cáo hình ảnh hoặc quảng cáo văn bản trước khi tiến hành chiến dịch. Bạn có thể đảm bảo rằng quảng cáo sẽ phù hợp với mục tiêu và doanh nghiệp của bạn.