Dự án:

Thiết kế website thương mại điện tử KOREANMART

Hàng tiêu dùng nhập khẩu Hàn Quốc

Các dịch vụ đã cung cấp

Công ty
KOREANMART

Koreanmart.eu tiếp tục là đứa con tinh thần mà ADSMO đã triển khai, mang đến làn gió mới cho thị trường thương mại điện tử tại châu Âu. Koreanmart cung cấp các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm chức năng, đồ gia dụng chất lượng cao từ Hàn Quốc. Trang web hứa hẹn là nơi mua sắm tuyệt vời cho khách hàng yêu thích mua sắm online các sản phẩm đến từ xứ sở nhân sâm.

Điểm nổi bật của hạng mục thiết kế website:

Trang web được thiết kế hiện đại, tối giản và thân thiện với người dùng giúp họ dễ dàng thực hiện các thao tác tìm kiếm, mua hàng. Đội ngũ lập trình, designer chú trọng trải nghiệm người dùng UX/UI, tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng,…

Koreanmart kinh doanh chính thị trường châu Âu nên trang web cần được hỗ trợ đa ngôn ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu của cộng đồng người Việt tại châu Âu, hay khách hàng quốc tế. Việc hỗ trợ đa ngôn ngữ giúp người dùng trải nghiệm mua sắm thoải mái, dễ dàng truy cập và nắm bắt thông tin sản phẩm một cách chính xác, không gặp phải rào cản ngôn ngữ.

Một số tính năng chính trên website bao gồm:

  • Đa dạng các danh mục sản phẩm: Các sản phẩm gạo được phần chia theo cách danh mục rõ ràng, các thông tin sản phẩm được mô tả chi tiết như nguồn gốc xuất xứ, quy cách đóng góp, hạn sử dụng. Điều này giúp  giúp người dùng dễ dàng sản phẩm mình mong muốn.
  • Thanh toán an toàn: Hệ thống thanh toán bảo mật cao, tích hợp các phương thức thanh toán phổ biến tại châu Âu.
  • Tối ưu hóa SEO: Trang web web được tối ưu SEO,  tối ưu hóa để tăng cường khả năng xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, giúp thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên từ các thị trường châu Âu.

Thiết kế logo Koreanmart.eu

Logo của Koreanmart.eu được thiết kế để truyền tải tinh thần thương hiệu: sự tinh tế và chất lượng từ Hàn Quốc, kết hợp với phong cách hiện đại và tối giản phù hợp với thị trường châu Âu. Logo của Koreanmart.eu là một sự kết hợp giữa hình ảnh và chữ cái, giúp thương hiệu trở nên nhận diện cao. ADSMO đã lựa chọn một bảng màu hài hòa giữa màu xanh lá và màu trắng – tượng trưng cho sự tươi mới và đáng tin cậy.

Phần hình ảnh trong logo lấy cảm hứng từ những yếu tố văn hóa Hàn Quốc như hình ảnh của cánh hoa hoặc hình tròn tượng trưng cho sự viên mãn và hòa hợp. Sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại này giúp logo không chỉ nổi bật mà còn dễ dàng ghi nhớ đối với khách hàng tại châu Âu.

Koreanmart.eu không chỉ là một cửa hàng trực tuyến, mà còn là cầu nối văn hóa giữa Hàn Quốc và Châu Âu. Với sự hỗ trợ của ADSMO, Koreanmart.eu hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu thế giới.

Xem kết quả dự án

Previous
Next
ADSMO Giải pháp Digital Marketing
tổng thể
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO
ADSMO Giải pháp Digital Marketing
tổng thể
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO
Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo