CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU QUÁ TRÌNH TẠO DỰNG VÀ BẢO VỆ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Giải pháp chiến lược quản lý thương hiệu giúp:
 Tăng cường nhận thức thương hiệu
 Xây dựng lòng trung thành thương hiệu
 Nâng cao giá trị thương hiệu
 Thúc đẩy doanh số bán hàng
 Tăng cường mở rộng thương hiệu
Hạn chế rủi ro và thách thức đến thương hiệu

QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU – GIỮ VỮNG NIỀM TIN, GIA TĂNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Quản lý thương hiệu là một quá trình tạo dựng lên hình ảnh sản phẩm, dịch vụ tốt trong nhận thức của khách hàng. Mục đích của quản lý thương hiệu là xây dựng lòng tin của khách hàng và thương hiệu, duy trì vị thế, nâng cao giá trị thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh. Có thể nói quản lý thương hiệu là một phạm trù rất rộng bao gồm rất nhiều khía cạnh như xây dựng kế hoạch marketing, quản lý rủi ro, tạo hàng rào bảo vệ thương hiệu, các vấn đề về sản phẩm, thương hiệu.

Trong một xã hội mà người tiêu dùng đưa ra các quyết định mua hàng chỉ bằng một click, doanh nghiệp cần chuẩn bị chiến lược quản lý thương hiệu nhằm tạo cái nhìn tích cực về thương hiệu từ công chúng. Để thương hiệu vững mạnh, quản lý thương hiệu cần được thực hiện toàn diện thông qua hoạt động digital marketing, marketing truyền thống, làm nổi bật, chăm sóc và quảng bá thương hiệu.

Nhận tư vấn miễn phí

TẠI SAO QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU QUAN TRỌNG VỚI DOANH NGHIỆP?

Một thương hiệu có thể nổi tiếng tại thời điểm hiện tại nhưng cũng có thể mất vị thế, sự tin tưởng trong tương lai. Doanh nghiệp không thể bỏ qua những rủi ro, thách thức về thương hiệu trong kinh doanh. Do vậy, quản lý thương hiệu là phương thức để doanh nghiệp giữ vững được niềm tin từ khách hàng, cũng như ứng phó, xử lý sự cố thương hiệu.

Quản lý thương hiệu mang tính dài hạn và liên tục bởi xã hội ngày càng phát triển và mức độ cạnh tranh cao trên thị trường. Quản lý thương hiệu sẽ giúp thương hiệu trở nên ổn định, không làm mất đi giá trị dù môi trường kinh doanh có nhiều biến động.

Một chiến lược quản lý thương hiệu đúng đắn cho phép doanh nghiệp nhắm đúng thông điệp, giá trị cốt lõi, niềm tin đến khách hàng. Thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông đa nền tảng, tạo nhiều điểm chạm thương hiệu với khách hàng sẽ là cơ hội để thương hiệu gắn kết chặt chẽ với thị trường mục tiêu.

YẾU TỐ CƠ BẢN ĐỂ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

ADSMO là công ty tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu hàng đầu. Chúng tôi xây dựng chiến lược thương hiệu tổng thể giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu, xây dựng bản sắc, làm nổi bật giá trị trên thị trường đầy cạnh tranh. Các chuyên gia thương hiệu của Adsmo giúp doanh nghiệp:

01

Quản lý tài sản thương hiệu

Giá trị thương hiệu là tài sản vô hình nhưng lại có ý nghĩa to lớn đối với mỗi doanh nghiệp. Tài sản đó được tạo nên từ danh tiếng, nhận thức, niềm tin của khách hàng. Quản lý được giá trị thương hiệu cao giúp doanh nghiệp định vị được giá trị sản phẩm, dịch vụ ở mức giá cao mà khách hàng vẫn chấp nhận chi trả, giúp giảm chi phí doanh nghiệp mà vẫn đạt được lợi nhuận cao.

02

Quản lý nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là dấu hiệu nhận biết thương hiệu của công ty mà không cần nhìn, nghe về thương hiệu của bạn. Quản trị nhận diện thương hiệu vô cùng quan trọng bởi đây là dấu hiệu để khách hàng ghi nhớ thương hiệu và nhận biết sản phẩm của doanh nghiệp. Điều này dẫn đến cơ hội mua hàng của khách hàng cao hơn. Quản lý các yếu tố nhận diện thương hiệu chặt chẽ sẽ tạo ra mối liên hệ bền chặt với khách hàng mục tiêu.

03

Quản lý mức độ trung thành thương hiệu

Quyết định mua hàng của khách hàng không liên quan đến chất lượng sản phẩm mà dựa trên lòng trung thành với thương hiệu của người tiêu dùng. Nắm giữ được lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đồng nghĩa bạn đang dần chiếm trọn được tâm trí khách hàng, tạo nền móng phát triển vững chắc cho thương hiệu.

04

Quản lý rủi ro thương hiệu

Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, doanh nghiệp không tránh khỏi những rủi ro, tiềm ẩn gây tổn thất đến thương hiệu dù xuất phát từ yếu tố chủ quan hay khách quan. Xây dựng chiến lược quản lý rủi ro thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp tránh được những tổn thất đáng tiếc, đạt mục tiêu theo định hướng đề ra, phát triển doanh nghiệp bền vững và lâu dài.

ADSMO đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá thương hiệu

LÝ DO DOANH NGHIỆP CHỌN ADSMO TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU?

Công nghệ đa nền tảng

ADSMO ứng dụng các công nghệ hiện đại, sử dụng đa kênh truyền thông. Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị hiện đại mới nhất, sử dụng nền tảng SEO, Google Ads, Social media… kết hợp với tiếp thị truyền thống hiệu quả.

Bảo mật thông tin

ADSMO luôn đảm bảo thông tin của khách hàng, doanh nghiệp được bảo mật. Thông tin không được tiết lộ với bên thứ 3 theo như trong hợp đồng đã ký kết, trừ khi được các bên cho phép.

Chuyên gia tư vấn

ADSMO hội tụ các chuyên gia tư vấn thương hiệu, quản trị doanh nghiệp, chuyên viên marketing có nhiều kinh nghiệm thực tế tại các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

Hiệu quả lâu dài

Các chiến lược thương hiệu, marketing của chúng tôi được xây dựng mang tính dài hạn, hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp, có thể áp dụng trong các chiến lược tiếp thị, thương hiệu tiếp theo của công ty.

Đảm bảo tiến độ

ADSMO luôn lấy chữ “TÍN” làm đầu phương châm hoạt động, cam kết thực hiện đúng về thời gian, xây dựng theo đúng lộ trình kế hoạch đảm bảo doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất.

Tiết kiệm chi phí

Công ty xây dựng các chiến lược tiếp thị, chiến lược thương hiệu tối ưu chi phí, phù hợp với quy mô, ngân sách đầu tư của doanh nghiệp đảm bảo hiệu quả tối đa.

Kết nối với chuyên gia ADSMO để nhận tư vấn hiệu quả

LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP KHI TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU TỪ ADSMO

Lợi ích của doanh nghiệp khi tư vấn chiến lược quản lý thương hiệu
ADSMO đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá thương hiệu
ADSMO Giải pháp Digital Marketing
tổng thể
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO
Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo