Chiến lược tiếp thị thương hiệu là quá trình xây dựng giá trị, danh tiếng, độ tin cậy của thương hiệu, khả năng tiếp cận thị trường và nền tảng phát triển doanh nghiệp dài hạn, gắn kết mối quan hệ khách hàng bền chặt, lan tỏa thương hiệu sâu rộng đến cộng đồng.
Chiến lược marketing thương hiệu là một trong những hướng đi chủ đạo trong chiến lược marketing tổng thể hiện nay. Bất cứ doanh nghiệp muốn tăng trưởng doanh thu, tạo sự khác biệt trong tâm trí khách hàng đều cần xây dựng chiến lược tiếp thị thương hiệu bài bản.
Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đặt trọng tâm đạt được mục tiêu ngắn hạn. Việc tập trung vào các hoạt động tiếp thị sản phẩm, bán hàng sẽ dễ dàng đem lại doanh số, lợi nhuận trong thời điểm hiện tại. Nhưng về lâu dài, các hoạt động này không đem lại giá trị bền vững cho thương hiệu. Các công ty dường như bỏ qua tầm quan trọng của tiếp thị thương hiệu, bởi nó mang tính dài hạn, mất nhiều nguồn lực để phát triển.
Tiếp thị thương hiệu là truyền tải thông điệp, bản sắc, giá trị, tính cách, câu chuyện của doanh nghiệp đến với cộng đồng. Hay chính là cầu nối gắn kết giữa sản phẩm với khách hàng của bạn. Chiến lược được kỳ vọng tạo ra doanh thu, củng cố niềm tin, thế mạnh của doanh nghiệp.
Thông qua chiến lược tiếp thị, gắn kết hình ảnh công ty và khách hàng sẽ làm tăng giá trị thương hiệu vượt xa giá trị thực tế mà sản phẩm hiện tại.
Chiến lược marketing thương hiệu sẽ dẫn dắt khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp, đưa ra quyết định mua hàng của công ty nhanh hơn hứa hẹn tăng trưởng doanh số, doanh thu và lợi nhuận.
Chiến lược marketing thương hiệu là cơ hội để doanh nghiệp đánh bóng thương hiệu, xây dựng hình ảnh uy tín trong tâm trí của cộng đồng.
Sự nhất quán trong chiến lược marketing về thông điệp, tính cách, bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp khách hàng hình thành nhận thức và ghi nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng.
Hoạt động tiếp thị thương hiệu giúp khách hàng có cái nhìn tích cực, đánh giá cao về thương hiệu giúp tạo niềm tin, giữ chân khách hàng trong lần sử dụng dịch vụ, sản phẩm tiếp theo.
Chiến lược được xây dựng dựa trên giá trị niềm tin, sứ mệnh, tầm nhìn của doanh nghiệp nên giúp thương hiệu trở nên khác biệt, bản sắc riêng so với đối thủ.
ADSMO xây dựng báo cáo & phân tích chi tiết dữ liệu từ các con số thực tế theo từng giai đoạn nhằm giúp đạt mục tiêu kinh doanh.
Công ty luôn chú trọng yếu tố hiệu quả, tối đa hóa lợi nhuận, tối ưu hóa chi phí hoạt động, nâng cao giá trị thương hiệu
Giải pháp lấy nền tảng Digital làm cốt lõi. Sử dụng công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng mới để tạo dựng chiến lược marketing thương hiệu tối ưu.
Chuyên gia quản trị, marketer thấu hiểu doanh nghiệp, am hiểu kiến thức marketing và thương hiệu thực tiễn, tư vấn các giải pháp hữu ích, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Adsmo cùng doanh nghiệp xác định thông điệp truyền tải là gì. Qua các phương thức truyền thông, doanh nghiệp muốn khách hàng nhớ đến họ vì điều gì. Giá trị thông điệp cao nhất doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng là niềm tin, tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi.
ADSMO đồng hành cùng doanh nghiệp xác định mục tiêu chiến lược tiếp thị thương hiệu ngắn hạn và dài hạn. Đưa ra mục tiêu rõ ràng, chia nhỏ các mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng, sử dụng công cụ chuyên biệt, tiết kiệm chi phí marketing, tăng tỷ lệ chuyển đổi, số lượng khách hàng.
ADSMO xây dựng chiến lược tiếp thị thương hiệu trên sự phát triển công nghệ. Các hoạt động marketing brand được triển khai trên nền tảng Digital Marketing toàn diện như SEO Web, quảng cáo Google Ads , Social Media, Content Marketing, PR báo chí…. Giải pháp tạo nhiều điểm chạm đến khách hàng để lan tỏa thông điệp, câu chuyện thương hiệu nhất quán khắp cộng đồng.
Thường xuyên được báo cáo và đánh giá nhằm đảm bảo thành công trong mỗi chiến dịch. Dù chiến dịch ngắn hạn hay dài hạn, ADSMO cũng cần xây dựng các báo cáo, phân tích và đánh giá bối cảnh, hiệu quả kinh doanh đạt được.
Liên hệ ngay