MÔ TẢ MẪU WEBSITE:
Cấu trúc website dành cho doanh nghiệp logistics do Adsmo thiết kế bao gồm:
- Trang chủ: giới thiệu sơ lược về các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp, lợi thế cạnh tranh, tin tức liên quan đến lĩnh vực logistics, logo của doanh nghiệp, các đối tác lớn và tiêu biểu, phần đánh giá của khách hàng,…
- Giới thiệu: thể hiện các thông tin đầy đủ về công ty bao gồm: văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh, hồ sơ và hình ảnh của công ty, lịch sử phát triển, hồ sơ năng lực, đội ngũ nhân sự,…
- Dịch vụ: Tổng hợp các dịch vụ mà công ty cung cấp bao gồm cả thông tin chi tiết của từng loại dịch vụ. Một số dịch vụ nổi bật thường có trong các trang web logistics bao gồm: giao – nhận hàng hóa, bao bì, đóng gói, kho bãi, lưu trữ, luân chuyển hàng hóa, thủ tục hải quan,…
- Tin tức: bao gồm cả tin chuyên ngành và tin nội bộ, các bài viết tư vấn dành cho khách hàng, bài viết chia sẻ kiến thức liên quan đến chuyên ngành, các điều luật liên quan,…
- Liên hệ: cung cấp số điện thoại, hotline, email, fax, địa chỉ trụ sở, chi nhánh cũng như văn phòng giao dịch, form liên hệ,…
Dưới góc độ là người thiết kế website, chúng tôi đã xây dựng web với những nội dung quan trọng nhất. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các ý tưởng để xây dựng trang web mang phong cách riêng của công ty. Adsmo tin rằng với kinh nghiệm thiết kế web của mình thêm vào đó là những góp ý từ phía công ty, doanh nghiệp logistics sẽ sở hữu cho mình một website kinh doanh trực tuyến vô cùng hiệu quả.