Nhiều chủ khách sạn hiện tại vẫn chưa biết tại sao lại cần phần mềm quản lý nhân sự bộ phận buồng phòng. Phần mềm quản lý nhân sự buồng phòng được sử dụng trong hoạt động quản lý và kinh doanh khách sạn, với những tính năng cơ bản như: quản lý nhân viên lễ tân, nhân viên buồng phòng, báo cáo, quản lý từ xa. Hãy cùng ADSMO tìm hiểu các thông tin về phần mềm quản lý nhân sự khách sạn thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về vấn đề này nhé.
Lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự bộ phận buồng phòng
Phân công nhiệm vụ dễ dàng
Phần mềm quản lý nhân sự buồng phòng cho phép phân phòng cho nhân viên dọn phòng của mình, sắp xếp dựa trên trạng thái của họ để quản lý phân chia công việc. Quản lý danh sách nhân viên dọn phòng, thêm nhân viên mới hoặc xóa nhân viên hiện có bất kỳ lúc nào bằng phần mềm quản lý buồng phòng thông minh của chúng tôi.
Theo dõi công việc để hoàn thành kịp thời
Tận dụng sức mạnh của phần mềm quản lý buồng phòng giao nhiệm vụ và chia sẻ thông điệp tùy chỉnh với nhân viên của bạn và mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách của bạn. Các hoạt động bảo trì và sửa chữa có thể được phân công bởi nhân viên từ cùng một bộ phận hoặc bộ phận khác. Những công việc này có thể được theo dõi để hoàn thành kịp thời trong hệ thống quản lý buồng phòng của khách sạn, căn hộ.
Tránh trùng lặp công việc
Phần mềm quản lý nhân sự khách sạn giúp bạn dễ dàng tránh được bất kỳ sự trùng lặp hoặc nhầm lẫn nào trong khi giao nhiệm vụ với các tùy chọn để lọc & sắp xếp các phòng dựa trên khối & tầng và trạng thái của chúng.
HRM Plus – Phần mềm quản lý nhân sự bộ phận buồng phòng tiện ích, hiệu quả, nhanh chóng
Là doanh nghiệp cung cấp giải pháp số hóa, chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, ADSMO rất tự hào khi mang tới cho các doanh nghiệp giải pháp quản lý nhân sự buồng phòng hiệu quả hiện nay – một phần mềm thuần Việt. Phần mềm được đội ngũ phát triển của ADSMO nghiên cứu và lập trình, thử nghiệm trong một thời gian dài, mang tới biện pháp quản lý nhân sự tối ưu, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong tiến trình số hóa mô hình vận hành doanh nghiệp.
Phần mềm HRM Plus mang lại cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn:
- Tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự
Công cụ phần mềm quản lý nhân sự giúp tối ưu hóa việc quản lý thông tin và hoạt động liên quan đến nhân viên. Điều này giúp giảm thiểu công việc thủ công và giúp tổ chức tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong quy trình quản lý nhân sự.
- Cải thiện tính minh bạch và đáng tin cậy
Công cụ này giúp nâng cao tính minh bạch và đáng tin cậy trong việc quản lý thông tin nhân sự. Tất cả thông tin về nhân viên và quá trình làm việc đều được lưu trữ một cách chính xác và dễ dàng truy xuất.
- Tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên
Công cụ phần mềm quản lý nhân sự giúp tối ưu hóa quy trình công việc, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn và tập trung vào công việc chính.
- Tăng cường việc đào tạo và phát triển nhân viên
Công cụ này giúp tổ chức xác định nhu cầu đào tạo và phát triển nhân viên, từ đó tạo ra các kế hoạch đào tạo phù hợp với từng thế mạnh riêng biệt của nhân viên.
HRM Plus – Phần mềm quản trị & phát triển nhân sự toàn diện
Hy vọng bài viết Tại sao bạn cần phần mềm quản lý nhân sự bộ phận buồng phòng của ADSMO đã giới thiệu thêm cho các doanh nghiệp một phần mềm quản lý nhân buồng phòng sự hữu ích, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu thêm về các giải pháp phần mềm quản lý nhân sự để tư vấn về phát triển ứng dụng, phần mềm khác, liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 0356.105.388 để được đội ngũ chuyên gia của ADSMO tư vấn.
>>>Xem thêm: Bí quyết quản lý nhân sự nhà hàng hiệu quả