Hiện nay thị trường sản phẩm cho bé ngày càng đa dạng và phát triển với các sản phẩm chuyên dùng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Video quảng cáo cho bé là chiến lược tiếp thị giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm và truyền tải thông điệp đến các khách hàng nhí và bậc phụ huynh hiệu quả.
Vậy làm thế nào để video quảng cáo cho bé ấn tượng, tạo ra được hiệu ứng mạnh mẽ? Cùng tìm hiểu ngay.
1. 3 DẠNG VIDEO QUẢNG CÁO CHO BÉ PHỔ BIẾN NHẤT
- Video quảng cáo có nội dung bắt trend, thương hiệu sẽ hợp tác với người nổi tiếng hoặc “chế” bài hát đang hot, dễ dàng gây ấn tượng với khán giả.
- Video quảng cáo ngắn với hình ảnh vui nhộn, thú vị giúp tăng sự thích thú của bé, góp phần làm cho khách hàng ghi nhớ thương hiệu một cách tự nhiên.
- Video quảng cáo mang tính chất giáo dục, bổ sung kiến thức cho các bậc phụ huynh, giúp thương hiệu xây dựng lòng tin với khách hàng về một thương hiệu “có tầm”, thiết lập như một chuyên gia trong ngành.
2. CÁC CÁCH LÀM VIDEO QUẢNG CÁO CHO BÉ ẤN TƯỢNG
2.1 Nội dung quảng cáo đa dạng, phù hợp với khách hàng mục tiêu
Với thị trường sản phẩm cho trẻ, các bé và phụ huynh, đặc biệt là các bà mẹ là hai đối tượng khách hàng mục tiêu mà thương hiệu cần tiếp cận.
- Để nhắm mục tiêu đến các bé, doanh nghiệp phải sản xuất các video quảng cáo vui nhộn, nhạc thiếu nhi, phim hoạt hình,…. Đó là những video quảng cáo cho bé ăn ngon. Nhiều cha mẹ thường mở những clip này để các con ngồi yên khi ăn hoặc khi bận việc khác.
- Để nhắm mục tiêu đến những người mẹ, doanh nghiệp có thể sản xuất các video chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dạy con, các chương trình tư vấn từ chuyên gia, hỏi đáp về sức khỏe và cuộc sống.
>>> Tham khảo ngay: Dịch vụ thiết kế video quảng cáo chuyên nghiệp tại ADSMO
2.2 Xây dựng hình ảnh thương hiệu đặc trưng
Doanh nghiệp sẽ xây dựng câu chuyện xoay quanh hình ảnh thương hiệu đặc trưng của mình. Đó có thể là những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, độc đáo, không trùng lặp như những chú bò của Vinamilk hay Cô gái xách những dòng sữa tươi của Dutch Lady,… Những hình ảnh này sẽ giúp tạo nên nét đặc trưng, riêng biệt so với đối thủ cạnh tranh, góp phần khiến dễ dàng ghi nhớ thương hiệu nhanh chóng hơn.
2.3 Tiếp thị video trên nhiều nền tảng
Sau khi đã có video quảng cáo cho bé hấp dẫn, doanh nghiệp có thể phát hành video trên đa nền tảng như Website, Tivi hay các Social Media như Youtube, Tiktok, Facebook, Instagram,… Bên cạnh đó thương hiệu có thể kết hợp các hình thức Marketing Online cùng Marketing truyền thống như biển hiệu, banner, billboard, báo chí, sự kiện, chương trình, Email Marketing, Mobile Marketing,… để lan tỏa hình ảnh thương hiệu, sản phẩm rộng rãi với đại chúng.
2.4 Một số lưu ý khi thiết kế video quảng cáo cho bé
Đối với các sản phẩm và dịch vụ cho bé, video quảng cáo phải đảm bảo các tiêu chí:
- Hình ảnh: Các nhân vật được khắc họa dễ thương, sinh động, vui nhộn cùng màu sắc tươi sáng, hấp dẫn
- Âm thannh: Sống động cùng các hiệu ứng vui nhộn, ngộ nghĩnh, hài hước.
- Thuyết minh: Giọng đọc vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh, tạo cảm giác gần gũi, thể hiện được cảm xúc của nội dung muốn truyền tải.
- Nội dung: Khéo léo thể hiện được các tính năng của sản phẩm và dịch vụ. Đánh vào tâm lý của các bậc phụ huynh và tạo sự hứng thú cho các bé.
- Thời lượng: Độ dài video hợp lý, đủ để thu hút và nắm bắt tâm lý khán giả. Thời lượng video quảng cáo tối ưu thường dưới 1 phút.
- Độ phân giải: Cao, hình ảnh sắc nét, thể hiện được sự chuyên nghiệp của thương hiệu.
>>> Tham khảo ngay: Giải pháp Video Marketing tại Hải Phòng
3. ADSMO – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIDEO QUẢNG CÁO CHO BÉ HÀNG ĐẦU
ADSMO cung cấp các giải pháp Digital Marketing tổng thể với dịch vụ thiết kế video quảng cáo, video Marketing chuyên nghiệp từ A đến Z: Từ lên ý tưởng, kịch bản, tiền kỳ, quay dựng, xử lý hậu kỳ cho đến khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
Dịch vụ làm video quảng cáo của ADSMO sẽ giúp quý khách:
- Thu hút khách hàng tiềm năng: Video quảng cáo ấn tượng, lôi cuốn, hình ảnh chân thực sẽ thu hút khách hàng và khiến họ tin tưởng vào sản phẩm.
- Gia tăng doanh thu & lợi nhuận: Video quảng cáo được tiếp thị trên đa nền tảng, phủ sóng rộng rãi, nắm bắt tâm lý khách hàng, kích thích mua hàng, thúc đẩy chuyển đổi ra doanh số.
- Tiết kiệm chi phí: ADSMO luôn cố gắng tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Chi phí luôn đi đôi với chất lượng. Đảm bảo mọi chức năng của video.
Video quảng cáo cho bé thành công sẽ kích thích các giác quan của trẻ, bắt mắt, sinh động, khiến bé thích thú ngay từ những giây đầu tiên. Không chỉ vậy, quảng cáo phải mang tính giáo dục, truyền tải được những thông điệp có ý nghĩa, giúp trẻ luôn ngoan ngoan, lễ phép và yêu thương những người xung quanh.
Video quảng cáo là chiến lược tiếp thị không thể thiếu trong thời đại số. Hãy liên hệ ngay với ADSMO qua hotline 0356.105.488 để nhận tư vấn chi tiết và nhanh chóng.