BÁO GIÁ QUẢNG CÁO FACEBOOK

TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO

CÁC GÓI QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI ADSMO

GóiFbads LightFbads FlashFbads BlastFbads Tornado
Ngân sách/ Chiến dịch <5 triệu >5 - 15 triệu >15 - 30 triệu >30 triệu
Phí dịch vụ25%20%15%12%
Lưu ý - Phí dịch vụ chưa bao gồm thuế GTGT, Thuế nhà thầu.
- Báo giá trên chỉ mang tính chất tương đối, tùy vào ngành hàng cũng như nhu cầu của doanh nghiệp mà sẽ có kế hoạch khác nhau để đạt mục tiêu quảng cáo Facebook tốt nhất.
- Để có được báo giá chính xác và phân tích được độ khó quảng cáo Facebook trong ngành hàng của bạn, doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

KHÁCH HÀNG CHỌN HÌNH THỨC QUẢNG CÁO

STTHình thức quảng cáoNội dungCam kết
1Nhận thức(Awareness)
Nhận thức về thương hiệu(Brand Awareness)Hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất giúp gia tăng nhận diện thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.
Số người tiếp cận(Reach)Hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất có thể giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến
2Cân nhắc(Consideration)
Lưu lưu lượng truy cập(Traffic)Mục tiêu lưu lượng truy cập được thiết kế để đưa mọi người đến với trang web hoặc ứng dụng của bạn. Với lưu lượng truy cập là mục tiêu, bạn có thể tạo các quảng cáo:
- Chuyển mọi người đến đích như trang web, ứng dụng hoặc cuộc trò chuyện trên Messenger (Lượt click đến trang web).
- Tăng số người đi tới ứng dụng trên thiết bị di động hoặc máy tính của mình (Tương tác với ứng dụng).
Tương tác(Engagement)Thu hút thêm lượt tương tác với bài viết: Thích Trang, lượt phản hồi sự kiện hoặc lượt bày tỏ cảm xúc/bình luận/chia sẻ/Click photo/see more/view video/call to action...Cam kết khi chạy quảng cáo Facebook theo lượt hiển thị : CPM (chi phí trên mỗi 1000 lần hiển thị): 70.000đ/1000 lần hiển thị Cam kết 100% like thật.
- 750đ/tương tác
- Tỷ lệ tương tác tốt
- Sàng lọc theo đối tượng
- Tư vấn quản lý Fanpage
- Bảo hành Page sau khi tăng tương tác không bị Facebook khóa.
Số lượt xem video(Video views)Hiển thị quảng cáo video cho mọi người.
Tin nhắn(Messages)Hiển thị quảng cáo để mọi người tương tác với bạn qua Messenger, WhatsApp hoặc Instagram Direct.100.000/tin nhắn khách hàng inbox.
Lead AdsTìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.
3Chuyển đổi(Conversion)
Quảng cáo chuyển đổi(Conversion Ads)Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng sẽ thực hiện hành động có giá trị nhất, chẳng hạn như mua hàng hoặc thêm thông tin thanh toán, trên trang web, trong ứng dụng hoặc trong Messenger.
TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA CỦA ADSMO

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

• Nghiên cứu khách hàng, thị trường, sản phẩm… Tìm insights (RTB) khách hàng
• Hai bên thống nhất về nội dung, chi phí, thời gian chạy
• Ký hợp đồng , khách hàng thanh toán 100% giá trị hợp đồng.
• Khách hàng gửi nội dung quảng cáo và hình ảnh quảng cáo
• Tư vấn lại nội dung và gửi mail cho khách hàng xác nhận duyệt lời quảng cáo facebook
• Đo lường và hiệu chỉnh quảng cáo
• Báo cáo : Theo thời gian thỏa thuận hoặc kết thúc chiến dịch đơn vị xuất báo cáo chính thức từ Facebook

CAM KẾT

– Hỗ trợ doanh nghiệp tiệp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả cao nhất với chi phí tiết kiệm.
– Trung thực trong việc báo cáo (trích xuất Facebook, hình ảnh, video)
– Tối ưu quảng cáo nhằm giúp giảm chi phí thấp nhất.
– Quảng cáo xuất hiện ngẫu nhiên ở vị trí cột bên phải hoặc bên trái trên trang chủ của Facebook.

– Quảng cáo đúng với thông điệp, nội dung khách hàng yêu cầu
– Chạy đúng ngân sách khách hàng lựa chọn ( Khách hàng có thể trực tiếp làm thanh toán với Facebook)
– Không Gian lận, chạy bùng

Lưu ý :
– Nội dung và hình ảnh quảng cáo KHÔNG vi phạm các chính sách quảng cáo của Facebook và Nhà nước cấm
https://www.facebook.com/policies/ads/overview
– Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage.